Hoàng Thùy Linh, Thang Duy: cùng mất hết vì scandal giường chiếu, làm lại từ số 0 và cùng đạt hào quang rực rỡ!

( PHUNUTODAY ) - Khi con đường danh vọng mở ra thì cũng là lúc Hoàng Thùy Linh, Thang Duy bị dìm vào vũng lầy vì những cảnh nóng. Hai người nghệ sỹ, ở hai đất nước ở cùng thời điểm đã mất tất cả sau một giấc ngủ. Và giờ họ cũng là hai nữ nghệ sỹ thành công. Họ đã làm gì vượt qua biến cố?

 Năm 2007, đang nổi tiếng với vai Vàng Anh, Hoàng Thùy Linh bị tung clip nhạy cảm dìm vào vũng lầy. Cũng thời gian đó, Thang Duy nổi tiếng ở Hoa ngữ với bộ phim Sắc giới nhưng cũng vì thế cô bị phong sát cấm sóng. Cả hai người phụ nữ ấy đều trở về con số không, tưởng như sẽ bị mất tích mãi mãi. Nhưng bây giờ cả hai đều đã ở đỉnh vinh quang. Họ đã làm gì?

Hoàng Thùy Linh

Gần đây khi những bản nhạc hot hit của Hoàng Linh ra đời, nhiều khán giả bất ngờ. Năm ấy, khi Hoàng Thùy Linh bị dìm vào vũng lầy vì lộ clip nóng, người ta nghĩ một cô gái trẻ như thế, trong nền văn hóa Á Đông có nhiều khắt khe với vấn đề tình dục giới tính thì Hoàng Thùy Linh bước chân ra đường còn áp lực, nói gì còn cơ hội vươn lên.

hoang thuy

Vai diễn Vàng Anh của Thùy Linh đang thành công như một hướng mở ra chân trời rực rỡ cho diễn viên trẻ. Nếu không có sự vụ năm ấy, có lẽ Hoàng Thùy Linh đã nổi tiếng từ đó và biết đâu thành công của cô sẽ gắn liền với nghề diễn viên. Vụ clip sex bị phát tán khiến dư luận xôn xao. Người ta lại không chĩa mũi rìu vào kẻ phát tán và hình ảnh nam giới trong clip mà lại chăm chăm chỉ trích Hoàng Thùy Linh. Hoàng Thùy Linh ngừng lại vai diễn đang nổi tiếng và tạm thời ngừng lại sự nghiệp. Các hợp đồng quảng cáo, lịch diễn bị cắt bỏ không thương tiếc. Các bậc phụ huynh xem Vàng Anh như một mối nguy hại không muốn con mình xem. Lúc đó Hoàng Thùy Linh trở thành nỗi nghi ngại của cộng sự, đồng nghiệp.

Với một cô gái trẻ kém bản lĩnh, có thể sự vụ tai tiếng ấy đủ giết chết cô ấy, hoặc có thể khiến cô ấy không bao giờ dám đứng trước khán giả nữa. Nhưng Hoàng Thùy Linh bắt đầu lại từ con số không.

hoang linh

Năm 2010, Hoàng Thùy Linh xuất hiện trở lại và lúc đó dư luận vẫn lôi quá khứ ra để chỉ trích cô gái trẻ. Người ta nói người biết sai còn được cơ hội sửa sai, vậy mà không ít dư luận chỉ trích rằng đưa tin về cô là nâng đỡ cổ xúy cho một cô gái scandal động trời.

Vượt qua lời chỉ trích bằng cách thận trọng không cho phép minh sai lầm, Hoàng Thùy Linh tiếp tục cho ra những album mới và tạo được ấn tượng. Người ta thấy ở đó một tư duy âm nhạc hiện đại và bắt trend. Năm 2013 MV của cô được lên sóng nhà đài. Sau đó cô tiếp tục bùng nổ. Đến bây giờ với ca khúc See tình nổi ở nhiều quốc gia trên thế giới thì cái tên Hoàng Thùy Linh đã khuấy đáo nền nhạc Việt.

Không gục ngã, nỗ lực từng ngày, tạo ra giá trị tích cực để lu mờ đi những sai lầm, những mất mát quá khứ đã làm nên một Hoàng Thùy Linh của bây giờ. Nhiều người nói đó là một cô gái bản lĩnh.

Thang Duy nổi tiếng đi cùng tai tiếng

Năm 2006, Thang Duy vượt qua 10.000 ứng viên để dành vai diễn trong Sắc giới. Năm 2007, bộ phim trở thành hiện tượng. Thang Duy nổi tiếng từ đó. Nhưng cũng chính vì bộ phim đó mà cô bị cấm sóng bởi người ta cho rằng cô gây ảnh hưởng tiêu cực. Bạn diễn thì vẫn tiếp tục sự nghiệp, còn Thang Duy trở về với con số không. Cô đã từng trầm cảm. Cuối cùng cô quyết định rời quê hương xa xứ học tập. Con đường trở lại nghiệp diễn của cô đầy khó khăn. Nhưng một cô gái bản lĩnh và có thực lực thì không dễ gục ngã.

thang duy'

Năng lực của cô được chứng minh khi hợp tác với đạo diễn Hàn Quốc. Tên tuổi của cô không chỉ nổi tiếng tại Hàn mà còn được trở thành khách đặc biệt tại Liên hoan phim Cannes. Thang Duy đã liên tiếp dành được nhiều giải thưởng, đặc biệt cô là người nước ngoài đầu tiên được giải Beaksang của Hàn Quốc. Sự trở lại không chỉ thành công rực rỡ về sự nghiệp, cô cũng đã có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

thang duy 1

Những người phụ nữ như Hoàng Thùy Linh, Thang Duy từng có rồi lại mất rồi lại đi lên từ con số không thật bản lĩnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn