Tuấn Hưng đáp trả căng đét khi bị dân mạng chê cách hát quá cũ, nghe không còn sướng

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ lên tiếng khi có người cho rằng anh nói khó nghe, thậm chí anh còn mời người này ra khỏi facebook.

Tuấn Hưng là nam ca sĩ đình đám của showbiz. Dù đã hạn chế đi diễn nhưng mỗi lần xuất hiện anh đều gây chú ý. Mới đây, Tuấn Hưng chia sẻ về việc đi diễn ở Châu Âu: "Đã lâu không tới Châu Âu. Có ai còn nhớ vài câu: Lên Nào… Yêu sao 2 tiếng Kiều Bào. Cho dù xa xứ vẫn nhớ về quê hương. Hưng là nhanh 4 câu thơ mộc mạc nhưng từ trái tim mình. Mỗi show hát của Hưng đó là 1 kỷ niệm, là 1 Ân Đức mà mình may mắn có được. Hẹn gặp mọi người sớm nhé".

tuanhung1-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w2048-h1366

Tuy nhiên, dưới phần bình, một cư dân mạng nhận xét: "Thôi em nói thật, cái cách hát của anh nó cũ quá rồi, nghe không sướng nữa. Anh và band cần có những bản hoà âm phối khí mới, để bài hát nó mới hơn, hay hơn". Ngay lập tức, Tuấn Hưng đáp trả: "Em có quyền không nghe và ra khỏi facebook của anh. Anh và con người của anh tạo nên giọng hát của anh, nó không phù hợp với tai nghe của em thì chúng ta không cùng 1 hướng. Đừng ở chỗ đông người tạo nghiệp làm gì cho tự mình mang bực vào thân. Em chỉ cố tạo ra 1 cái nick ảo rồi tìm cách tăng tương tác. Đó không phải là cách kiếm sống tốt. Bỏ đi".

tuanhung1-ngoisaovn-4-ngoisaovn-w751-h563

Tuấn Hưng từng là thành viên của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu, anh tham gia nhóm vào năm 20 tuổi mặc cho gia đình ngăn cản. Hoạt động dưới mô hình nhóm nhạc, Quả Dưa Hấu cũng có những bản hit cho riêng mình như "Mặt Trời Dịu Êm", "Get Down", "Hè Muộn".... Năm 2000, Quả Dưa Hấu tan rã, Tuấn Hưng tách ra solo. Anh dần xây dựng tên tuổi của bản thân với một loạt ca khúc nổi tiếng như Vũ Điệu Thần Tiên", Mưa", sau đó là "Tìm Lại Bầu Trời" ra mắt năm 2012 với loạt bản hit "Dĩ Vãng Cuộc Tình", "Cầu Vồng Khuyết", "Tình Yêu Đâu Phải Trò Chơi", "Vẫn Nhớ" và bài hát chủ đề không thể thiếu "Tìm Lại Bầu Trời". Anh cũng từng hai lần ngồi vào ghế nóng của chương trình "The Voice" (Giọng hát Việt).

saostar-fmx6fgfi3rligv75

Năm 2020, khán giả xôn xao về thông tin Tuấn Hưng tuyên bố dừng sự nghiệp để lo chu toàn cho gia đình. Anh cũng nói rằng biết đâu vài năm sau khi các con của anh đủ cứng cáp, nếu như may mắn rất có thể anh sẽ quay trở lại sân khấu.

Anh nói: "Đã hơn 20 năm đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp rồi, cũng đến một lúc nào đấy mình phải lùi lại sau để nhường chỗ đứng này cho một ca sĩ trẻ đẹp hơn, hát hay hơn mình. Nhưng rồi nghỉ vài năm rồi, không có ai thì mình... hát tiếp". Thời gian vừa qua, anh không còn xuất hiện tại các chương trình, đôi khi anh vẫn đi hát và tổ chức show tại nhà. 

Thế nhưng đến năm 2023, Tuấn Hưng quyết định quay trở lại với sự nghiệp ca hát sau một thời gian tạm nghỉ để dành thời gian cho gia đình. Dù không ra quá nhiều sản phẩm âm nhạc nhưng tên tuổi và giọng ca của Tuấn Hưng vẫn giữ được vị thế riêng và ngày càng được yêu mến hơn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link