Nhìn Phan Hiển chăm sóc Khánh Thi, hoài niệm mối tình với Chí Anh: Dám đau thương rồi ai cũng sẽ ổn

( PHUNUTODAY ) - Thời gian qua, chứng kiến tình cảm Phan Hiển dành cho vợ bầu Khánh Thi sau kỳ Sea Games 32, nhiều fan hâm mộ cảm thấy hạnh phúc cho Thi. Đi qua mối tình mười năm với Chí Anh, rồi lại long đong chịu nhiều thiệt thòi trong mối quan hệ với học trò kém tuổi, Khánh Thi hạnh phúc rồi. .

 Mối tình với Chí Anh, 10 năm đâu chỉ tình yêu

Cặp đôi Chí Anh – Khánh Thi được người hâm mộ biết tới bởi họ là thế hệ đầu tiên của dancesport Việt Nam, là người viết tên Việt Nam trên bản đồ dancesport thế giới. Đó không chỉ là mối câu chuyện tình yêu, đó còn là câu chuyện của một cặp đôi đam mê và mở đường cho dancesport. Họ song hành với nhau không chỉ là vai trò người yêu của nhau trong thanh xuân mà còn là bạn nhảy cùng dìu dắt nhau đi tới đỉnh cao của sự nghiệp, cùng nhau trải qua những tháng ngày cực khổ nơi xứ người để có thể học hỏi thành tài.

khanh thi chi anh 1
khanh thi chi anh 2

Gần 10 năm bên nhau, vừa là người yêu, vừa là bạn nhảy, họ là cặp đôi được khán giả chúc phúc. Ai cũng từng nghĩ họ gắn kết với nhau không chỉ trong công việc mà còn trong tình cảm, họ đến với nhau lúc còn khó khăn, họ trải qua cùng nhau lúc cùng cực nơi xứ người. Thế nên cuộc chia tay của họ năm ấy đã khiến nhiều người sốc.

Hẳn nhiều người sẽ tràn đầy cảm xúc khi nhớ lại mối tình Chí Anh – Khánh Thi. Hẳn nhiều người sẽ cảm thán: Người đi cùng ta lúc khó khăn nhưng khi vinh quanh tới có thể lại là lúc chia lìa. Những người càng gắn bó, càng có sự nghiệp chung thì khi chia đôi lại càng xót xa.

Sau khi chia tay, Khánh Thi vẫn từng đăng lại những video với Chí Anh với tất cả sự trân trọng. Nhưng giữa họ câu chuyện tình yêu đã dứt.

Mối quan hệ với Phan Hiển hạnh phúc còn len lén tâm tư

khanh thi phan hien

Người ta nuối tiếc mối tình Chí Anh – Khánh Thi thì lại ngỡ ngàng vì Khánh Thi yêu học trò Phan Hiển. Với những người thành kiến về tuổi tác thì cuộc tình của Khánh Thi với Phan Hiển không dễ gì được họ tán thành, bởi Phan Hiển vừa là học trò vừa kém Khánh Thi nhiều tuổi. Thường thì người ta không tin Phan Hiển sẽ trọn đời yêu thương được người vợ lớn hơn mình những 11 tuổi.

Hành trình họ trải qua với nhau cũng man mác buồn. Đến khi họ có con trai con gái thì lúc đó mới có một đám cưới. Có thể Khánh Thi là một người phụ nữ hiện đại nên cô không để tâm nhiều dư luận. Nhưng ngày cưới của cô, đại diện phía nhà trai có nói rằng đám cưới để cho cô một danh phận chính thức lại khiến nhiều người thấy buồn.

Khánh Thi, một người phụ nữ kiên cường, mạnh mẽ, tài sắc đã bật khóc trong đám cưới của mình. Có lẽ đó là nước mắt của hạnh phúc nhưng cũng là nước mắt của sự nghẹn ngào với nhiều cảm xúc buồn vui, cay đắng, hạnh phúc lẫn lộn khó tả.

Qua đau thương rồi sẽ hạnh phúc chỉ cần bạn kiên cường và tạo giá trị

Chí Anh và Khánh Thi đã gặp lại nhau trong cùng một chương trình truyền hình. Khánh Thi đã mời Chí Anh tham dự chương trình kỷ niệm 25 năm sự nghiệp của cô. Chí Anh, Phan Hiển, Khánh Thi cùng ôm nhau tại Sea Games 31. Bức ảnh đó đã gây xúc động mạnh cho khán giả. Khánh Thi viết rằng cái ôm đó là cái ôm của tình thầy trò, tình bạn, tình đồng đội của Chí Anh và vợ chồng cô.

cai ôm chi anh phan hien khanh thi

Chí Anh - Phan Hiển - Khánh Thi: một cái ôm đầy xúc động

Bao thăng trầm đã đi qua. Những gì tươi đẹp trong quá khứ đã thành kỷ niệm. Những gì đau thương trong hành trình trưởng thành đã được chữa lành. Những hy sinh, những mất mát của Khánh Thi trên con đường đi tìm hạnh phúc đã được bù đắp.

sea games

Những yêu thương chân thành của Phan Hiển – Khánh Thi đã minh chứng cho tình yêu không câu nệ tuổi tác. Trái ngọt của họ là 2 đứa con đã chào đời và em bé thứ ba đang được mong chờ. Một người phụ nữ như Khánh Thi đã truyền biết bao cảm hứng cho phụ nữ.

hanh phuc

Khánh Thi cho người ta thấy rằng dám sống, dám hết mình sẽ chắc chắn hạnh phúc. Câu chuyện của Khánh Thi cho người ta thấy rằng có những cuộc tình không là trăm năm, có những khi chúng ta buộc phải đi qua cuộc tình, càng yêu càng đau để rồi một ngày khi ta xứng đáng thì ta sẽ có một cuộc tình khác hạnh phúc hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn