Diệu Nhi bất ngờ tiết lộ đã về ra mắt nhà chồng giữa tin đồn sinh con, sự thật khiến fan "ngã ngửa"

( PHUNUTODAY ) - Thực tế, đây là hình ảnh trong chuyến du lịch Hàn Quốc vào 1 năm trước của nữ diễn viên.

Thời gian vừa qua Diệu Nhi và Anh Tú vướng tin đồn đã đón nhóc tỳ đầu lòng chào đời, tuy nhiên đến nay cả hai vẫn quyết không lên tiếng. Mới đây, Diệu Nhi bất ngờ đăng ảnh "thánh nhây" tung lên đồ sang chảnh để thông báo đã ra mắt gia đình nhà chồng.

Thế nhưng hóa ra không phải, Diệu Nhi hài hước viết: "Mình thì nhắm mắt thấy đang ở quê chồng Lee nha, mà ở đó mình vẫn tiếp tục nhắm mắt nè vì sợ mở mắt ra tỉnh giấc quá". Cô nàng đào lại ảnh cũ đi du lịch và ảnh ghép cùng Lee Dong Wook - nam tài tử lừng danh xứ hàn. Dù đây chỉ là "1 cú lừa" của Diệu Nhi nhưng cư dân mạng liền mượn cớ hối thúc cô và Anh Tú sớm báo tin hỷ để showbiz tưng bừng chúc phúc.

dieunhi1
dieunhi2

Diệu Nhi đã hẹn hò Anh Tú từ khá lâu và cả hai vẫn đang trong mối quan hệ vô cùng hạnh phúc. Trước đó, người đẹp bất ngờ tiết lộ chuyện tình cảm của mình vẫn rất tốt, cô khẳng định rằng mối quan hệ tình cảm của mình vẫn đang tốt đẹp.

Đặc biệt hơn, Diệu Nhi còn tiết lộ đến việc mong muốn ở chung lâu dài với phụ huynh và sẽ bắt rể: "Chuyện tình cảm của tôi vẫn tốt đẹp. Hiện giờ, tôi chỉ còn một mối bận tâm lớn nhất là sự nghiệp, cũng chưa nghĩ về chuyện lập gia đình. Tôi gắn bó với gia đình từ công việc đến ngoài đời. Tôi là diễn viên, chị gái làm quản lý, bố lái xe đưa đón, mẹ thì chăm lo ăn uống. Tôi hay nói đùa là cả nhà mình “hợp tác” rất nhịp nhàng, tôi và chị gái thích được chăm sóc, còn bố mẹ thì thích chăm sóc, thích nhìn con ăn. Khi mua nhà, tôi cũng chưa từng có ý định ở riêng mà muốn cả gia đình cùng dọn vào để tận hưởng điều kiện sống tốt hơn.

Tôi nói với chị gái một trong hai chị em phải ra điều kiện “bắt rể” khi lập gia đình, vì tôi không yên tâm nếu để bố mẹ sống với nhau. Bố mẹ cũng bảo sẵn sàng bán nhà cũ, dọn đến ở cạnh nhà chồng của con. Ngày càng nhiều bạn trẻ muốn ở riêng, còn chị em tôi đã gần 30 tuổi vẫn không thể sống xa gia đình. Tuy nhiên, bố mẹ chỉ thích chăm sóc chứ không bao giờ can thiệp công việc, tình yêu của con cái". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link