Thúy Nga xúc động khi nhớ đến khoảnh khắc từng đưa Kim Ngân đi biển chơi

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, khi nói về chuyện tiền công chúng cho Kim Ngân, Thúy Nga từng chia sẻ cô nhận tượng trưng vì tình cảm mọi người dành cho Kim Ngân chứ chưa bao giờ lên tiếng kêu gọi.

Câu chuyện về nữ ca sĩ Kim Ngân và Thúy Nga thời gian qua đã gây nhiều sự quan tâm và chú ý của cộng đồng mạng. Mới đây,  Thúy Nga vừa có bài đăng trải lòng về những ồn ào đã qua. Đồng thời cô cũng cho biết mình nhớ đến "đàn chị" khi xem lại clip đi chơi, ăn uống, tâm sự và lo lắng cho ca sĩ Kim Ngân.

"Đưa chị Kim Ngân đi biển chơi và có những lời dặn dò chị trên đường về, nhưng không biết được đó lại là lần cuối gặp chị. Đến ngày hôm nay chị không có được căn nhà như người ta hứa hẹn, nhưng Nga vẫn mong chị Kim Ngân có được cuộc sống ổn định, mong khán giả cũng cảm thông cho chị. Cảm ơn mọi người rất nhiều", Thúy Nga xúc động khi nhớ đến ca sĩ Kim Ngân.

thuynga1

"Má hai mất ngủ luôn Kim Ngân biết không, má hai buồn lắm. Kim Ngân còn nói kỷ niệm của Kim Ngân và má hai cất vào trong hộp để giữ kỷ niệm, như lỡ mai mốt chia tay má hai nữa", cô tâm sự thêm. Được biết, hiện tại ca sĩ Kim Ngân vẫn lang thang ở lề đường, khá tiều tụy, hai má hóp lại, da sạm đen, thiếu sức sống.

Cách đây không lâu, khi Cam Thơ hỏi về ca sĩ Kim Ngân, Thúy Nga ngao ngán nói: "Thôi bác đừng nhắc đến Kim Ngân. Bác nhắc rồi người ta lại nói con cố tình lôi chị ấy lên Youtube câu view. Chị Kim Ngân giờ có người theo dõi rồi, con không còn liên quan tới chị ấy nữa. Nhiệm vụ của con bây giờ là đi trả lại tiền cho từng người đã quyên góp tới cho chị Kim Ngân qua tài khoản của con hồi trước thôi. Con cầm cả một sấp tiền mặt, nặng trĩu luôn".

thuynga2

Thúy Nga bày tỏ quan điểm: "Không phải Nga đẩy Kim Ngân ra để quay YouTube câu view, chị ấy lang thang 30 năm thì mọi người đã quên chị ấy rồi. Mình giúp Kim Ngân nên phải chia sẻ trên cộng đồng để người ta biết và giúp đỡ. Đúng thật là khi Nga chia sẻ trên YouTube rất hiệu quả, nhiều người biết đến Kim Ngân và tên tuổi chị ấy nổi trở lại".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link