Thiều Bảo Trâm bất ngờ bị khui lại việc đăng ảnh mặt người lạ nhưng không che, chị gái có bình luận kém duyên

( PHUNUTODAY ) - Không ít người đã lập tức "quay xe" với Thiều Bảo Trâm, thậm chí là công khai chỉ trích về cách hành xử của cô nàng và chị gái.

Sau ồn ào chia tay Sơn Tùng, mọi hoạt động của Thiều Bảo Trâm đều được dân tình chú ý hơn cả. Mới đây, một bài đăng của Thiều Bảo Trâm và đàn chị Thiều Bảo Trang bất ngờ bị antifan khui lại và gây tranh cãi gay gắt. Cụ thể, cô đăng một bức ảnh đi tập gym khoe eo con kiến thon gọn, ai nấy nhìn đều phát mê lên MXH nhưng lại có sự có mặt của người lạ. 

Thay vì cắt khỏi người lạ khỏi khung hình, cô lại công khai đăng nguyên bản gốc. Đáng nói, nữ ca sĩ còn hào hứng viết status: "Cô ơi con chỉ chụp hình xíu thôi mà...", khiến dân tình không khỏi phẫn nộ.

thieubaotram

Thiều Bảo Trang còn vào bình luận dưới status của em gái: "Mặt kiểu ghen ăn tức ở ý", Thiều Bảo Trâm còn cười đùa theo chị mình. Điều này một lần nữa khiến netizen "ném đá". Có người cho rằng cô nên che, phải cắt phần bị dính đó, chưa kể còn có bình luận kém duyên.

Sau gần 8 năm lộ "hint" hẹn hò, khán giả luôn hy vọng sẽ được chứng kiến cái kết đẹp của cặp đôi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, thế nhưng, vào đầu năm 2021, cả hai được cho là đã dành cho nhau lối đi riêng và liên quan đến Hải Tú. Kể từ đó, Hải Tú vấp phải vô số chỉ trích từ cư dân mạng, mang danh xen vào mối quan hệ của Tùng - Tú. Đáng nói sau vụ lùm xùm này, cô hoàn toàn biến mất khỏi showbiz.

thieubaotram3

Cách đây không lâu, có bài viết bình luận về tin đồn một ca sĩ hẹn hò với nam chủ tịch và chia tay vì chuyện tiền bạc. Lúc này dân tình gọi tên Thiều Bảo Trâm. Sau đó, Thiều Bảo Trâm bất ngờ nhắc đến chuyện tiền bạc. Cô hiếm hoi chia sẻ quan điểm của bản thân về áp lực kiếm tiền sau gần 10 năm hoạt động showbiz.

Thiều Bảo Trâm đã thổ lộ: "Ba mẹ mình, gia đình mình chưa bao giờ cho mình cảm giác mệt mỏi, chưa bao giờ cho mình cảm giác mệt mỏi, chưa bao giờ ba mẹ nói muốn mình phải kiếm nhiều tiền phải mua nhà cho bố mẹ hay đi áp đặt mình phải sống thế nào. Luôn ủng hộ ước mơ và con đường sự nghiệp và rất nhiều điều khác trong cuộc sống của mình, mình thực sự hiểu và luôn tự nói với bản thân hãy biết đủ để thấy bình yên, sau đó thì luôn mạnh mẽ bước tiếp. Mình cực kì biết ơn cuộc sống này".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link