Diệu Nhi lần đầu khoe trọn body thật sau tin đồn sinh con, nhan sắc và thần thái gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Dễ dàng nhận thấy, thời gian gần đây Diệu Nhi trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn hẳn. Ánh mắt sắc lạnh, thần thái ngời ngời của cô nàng lập tức gây sốt.

Mới đây, Diệu Nhi bất ngờ tung loạt ảnh đẹp xuýt xoa gây bão MXH. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên diện đồ ôm sát, khoe trọn body chuẩn chỉnh hậu tin đồn sinh con. Cô cũng lần đầu chia sẻ về cuộc sống bình thường mới của cô sau khi TP.HCM mở cửa trở lại.

Empty
Empty
Empty

Diệu Nhi tâm sự những ngày này liên tục là những cuộc họp nối dài và chuẩn bị cho những dự án mới. Ở thời điểm TP HCM đang dần mở cửa trở lại, Diệu Nhi cũng gửi lời nhắn nhủ tới khán giả yêu thương của cô: "Mặc dù dịch bệnh đã được kiểm soát một phần nhưng hy vọng mọi người đừng chủ quan, lơ là. Hãy luôn thực hiện 5K để giữ sức khỏe cho mình và gia đình nha. Mong mọi người thật nhiều sức khỏe".

Diệu Nhi hiện đang là cái tên thu hút nhiều sự chú ý từ netizen nhờ những thành tựu đạt được trong lĩnh vực nghệ thuật. Thời gian vừa qua cô vướng tin đồn đã sinh con cho bạn trai Anh Tú sau 6 năm bên nhau. Diệu Nhi đã hẹn hò Anh Tú từ khá lâu và cả hai vẫn đang trong mối quan hệ vô cùng hạnh phúc. Trước đó, người đẹp bất ngờ tiết lộ chuyện tình cảm của mình vẫn rất tốt, cô khẳng định rằng mối quan hệ tình cảm của mình vẫn đang tốt đẹp.

dieunhi3

Đặc biệt hơn, Diệu Nhi còn tiết lộ đến việc mong muốn ở chung lâu dài với phụ huynh và sẽ bắt rể: "Chuyện tình cảm của tôi vẫn tốt đẹp. Hiện giờ, tôi chỉ còn một mối bận tâm lớn nhất là sự nghiệp, cũng chưa nghĩ về chuyện lập gia đình. Tôi gắn bó với gia đình từ công việc đến ngoài đời. Tôi là diễn viên, chị gái làm quản lý, bố lái xe đưa đón, mẹ thì chăm lo ăn uống. Tôi hay nói đùa là cả nhà mình “hợp tác” rất nhịp nhàng, tôi và chị gái thích được chăm sóc, còn bố mẹ thì thích chăm sóc, thích nhìn con ăn. Khi mua nhà, tôi cũng chưa từng có ý định ở riêng mà muốn cả gia đình cùng dọn vào để tận hưởng điều kiện sống tốt hơn.

Tôi nói với chị gái một trong hai chị em phải ra điều kiện “bắt rể” khi lập gia đình, vì tôi không yên tâm nếu để bố mẹ sống với nhau. Bố mẹ cũng bảo sẵn sàng bán nhà cũ, dọn đến ở cạnh nhà chồng của con. Ngày càng nhiều bạn trẻ muốn ở riêng, còn chị em tôi đã gần 30 tuổi vẫn không thể sống xa gia đình. Tuy nhiên, bố mẹ chỉ thích chăm sóc chứ không bao giờ can thiệp công việc, tình yêu". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link