Diệu Nhi ngày càng có sự thay đổi nhan sắc, gương mặt bầu bĩnh và mái tóc cũng thưa dần

20:00, Thứ tư 22/09/2021

( PHUNUTODAY ) - Những biểu hiện trên gương mặt của cô nàng đang nói lên những dấu hiệu giống hệt phụ nữ vừa mới sinh con xong.

Những ngày giữa tháng 8, cả showbiz Việt xôn xao với tin đồn Diệu Nhi đang bí mật sinh con đầu lòng với Anh Tú. Từ đó đến nay, dân tình đã nhặt nhạnh được hàng loạt dấu hiệu cho thấy cô nàng đã lên chức mẹ bỉm sữa. Mới đây, trên story trang cá nhân của ngôi sao Sao nhập ngũ, ai nấy liền đặt nghi với gương mặt có phần mũm mĩm của cô. 

Empty

Dù có sử dụng thêm filter quay hình nhưng có thể thấy cô nàng để mặt mộc mà chỉ đánh chút son môi cho gương mặt thêm tươi tắn mà thôi. Gương mặt của mỹ nhân sinh năm 1991 tròn hơn xưa thấy rõ, đôi môi cũng tều và dày hơn, đặc biệt là mái tóc đã rụng mỏng đi rất nhiều.

Empty

Ngày 28/8 cô chia sẻ hình ảnh đi tập thể dục và cũng phải sử dụng app chụp hình.

Empty

Có thể thấy, dù chỉ là loạt ảnh "selfie" nhưng Diệu Nhi dạo này trông tròn lên khá rõ.

dieunhi4

 Cô nàng có trang điểm nhưng sương sương như không. Mái tóc cũng được uốn xoăn rối để thêm dày dặn nhưng phần chân tóc vẫn rất mỏng.

Để ý là dạo gần đây cô nàng không còn tút tát gương mặt với dày cộp phấn son như trước nữa. Hội chị em ai nấy khẳng định chắc nịch đây chính là hình ảnh body của mẹ bỉm sữa sau sinh con.

Đặc biệt, dù chưa xác nhận nhưng các fan đã nô nức chúc mừng Diệu Nhi trở thành mẹ bỉm, còn tiện xin luôn hình em bé.

Empty

Diệu Nhi vốn sở hữu một làn da nâu khoẻ khoắn nên có thể nói cô khá hợp với màu son nude. Cô nàng thường trưng dụng màu son hồng nude cho đôi môi dày, gợi cảm.

Empty

Diệu Nhi không sở hữu những đường nét sắc lẹm kiểu Tây Âu nhưng khi make up lên với xu hướng tông nude trầm thì cô lại rất cá tính và ghi dấu ấn mạnh với người ngắm.

Empty

Không còn cầu kì ở đôi mắt với hàng mi giả dày cộp, eyeliner đen sì chỉ cần đánh bầu mắt nâu trầm và tô son tràn viền là đã đủ thu hút và cá tính.

Empty

Người đẹp làng hài chỉ cần nhấn nhá vào đôi môi dày trứ danh của mình trong các shoot hình chụp thời trang. Bởi vốn dĩ gương mặt của cô cũng đã rất ăn hình và cũng có cá tính riêng biệt, nét nào ra nét đấy, chưa kể là phù hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau. 

Empty

Đôi khi cô nàng cũng thay đổi chất son từ dạng lì sang bóng bẩy hệt các nàng Beauty Queen một chút. Nhìn bức ảnh này có thể thấy gương mặt đậm nét tây và khá cá tính. Chỉ trừ những lúc lầy lội thì bình thường cô cũng khá fashion mà ít người để ý mà thôi đấy. 

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh