Nhìn lại hành trình thời trang "thảm họa" của Phương Oanh trong "Hương Vị Tình Thân"

( PHUNUTODAY ) - Tác phẩm truyền hình đã để lại nhiều dấu ấn trong suốt thời gian vừa qua, một trong số đó là gu thời trang của Phương Oanh.

Bộ phim Hương Vị Tình Thân đã đi đến hồi kết. Tác phẩm truyền hình đã để lại nhiều dấu ấn, trong số đó là gu thời trang gây tranh cãi của nữ chính Nam, do Phương Oanh thủ vai.

Món đồ gilet

Suốt 11 tập đầu phần 2 Hương Vị Tình Thân, Nam chiêu đãi khán giả cả nước "no mắt" bằng combo gilet + áo phông. Nhiều người còn lầm tưởng cô quảng cáo cho hãng áo gilet nào, hay là mua sẵn cả lố đủ màu, màu sắc của các item mà nữ diễn viên lựa chọn khá đơn điệu, thậm chí lỗi mốt.

Empty

Style tụt mood

Sau đó cô chuyển sang phong cách một cô nàng đa dạng hơn nhưng các cách kết hợp khá gây tụt mood. Chẳng hạn, cô đem phối áo phông với sơ mi kẻ caro hay áo khoác denim, nhưng sự kết hợp non tay khiến tổng thể trở nên kém sang.

Empty
Empty

Mặc đồ hiệu như hàng chợ

Phương Oanh cũng chịu khó đầu tư hàng hiệu như chiếc thắt lưng G chữ vàng trị giá 11 triệu. Tuy nhiên cô lại gây thất vọng khi hết diện với áo khoác denim dáng dài lại "lèn" vào sơ mi đỏ kẻ sọc dọc, nhìn vừa tức lại vừa tiếc. Túi và vô số item xịn khác cũng chịu chung số phận "tụt giá".

Empty

Tóc bết khoác áo cô dâu

Ở tập 26, cặp đôi Nam - Long chính thức nên duyên vợ chồng. Nhưng có vẻ do hớn hở bước chân vào hào môn quá nên Nam quên cả... gội đầu, làm cho mái tóc bết bát như tạo nên từ hỗn hợp kém sang và kém duyên.

Empty

Style dâu hào môn

Vừa sa chĩnh gạo anh chồng đại gia, cô bắt đầu làm điệu nhưng vẫn chẳng hề có sự sang chảnh nào. Đầm liền công sở điệu đà, blazer và đồ bộ xịn mịn đã nhanh chóng thế chỗ những item bụi bặm, lỗi thời, thô kệch trước đó. Thêm cả túi xách, giày cao gót, đồng hồ, hoa tai... nhưng vẫn lên xuống trầm bổng. 

Empty
Empty

Bộ đồ ngủ huỷ diệt

Ở nhà, Nam lại gây ngấy tận cổ bằng những bộ đồ ngủ tuềnh toàng, xộc xệch. Đình đám nhất phải kể đến bộ lụa xanh rêu phi bóng mix cùng cardigan màu nude. Áo hai dây màu xanh và xám còn tưởng đồ ngủ của cô mượn từ... bà Dần.

Empty
Empty

Style báo hiệu có bầu

Nam cũng nhiều lần để lộ vóc dáng đẫy đà. Cô nàng không khéo chọn đồ nhưng nhiều khán giả lại cứ khéo tưởng tượng, nhìn vào cứ ngỡ đấy là "hint" có bầu mà bộ phim cài cắm. Phương Oanh cho biết, cô đã cố tăng 10kg để phù hợp với tạo hình nhân vật.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link