Anh Tú tiết lộ xin Diệu Nhi tiền để làm phim, bị bà xã tiết lộ vai trò thực sự trong nhà

( PHUNUTODAY ) - Khán giả lẫn giới truyền thông bật cười vì quyền lực nóc nhà của Diệu Nhi khó ai bì.

Chiều qua, Anh Tú và Diệu Nhi đã cùng tham dự buổi showcase của phim điện ảnh do cả hai đóng chính và đầu tư. Khi được hỏi về số tiền bỏ vào phim lần này, Anh Tú hài hước bảo: "Em nghĩ rằng để nói nhiều hay ít thì với người này là nhiều nhưng với người kia là ít. Để nói về một con số nhất định, hay nói chuyện tiền nong thì không thể xác định được nhiều hay ít đâu. Em nghĩ nó cũng được, cũng ổn áp, nhiều không nhiều, ít không ít, tức là nó vừa tầm. Tiền đầu tư là tiền chung ạ.

Đàn ông trong gia đình mà, khi mình đi làm kiếm tiền về thì nên đưa cho vợ mình giữ. Người vợ giữ sẽ tiêu chuẩn chỉ hơn người đàn ông tiêu. Khi đàn ông có gia đình, đi làm về nên đưa tiền cho vợ. Dạ là tiền chung ạ".

dieu_nhi

MC mới nhanh miệng hỏi Anh Tú rằng: "Như vậy, Anh Tú không giữ tiền mà đưa hết cho Diệu Nhi. Khi đầu tư thì xin kế toán đúng không ạ?". Lập tức, Diệu Nhi đã giành micro để khẳng định rằng: "Thật ra, Tú là talent của công ty, Nhi làm chủ"

Anh Tú và Diệu Nhi chính thức đăng ký kết hôn vào cuối tháng 8/2022. Sau đó, cả hai đã tổ chức đám cưới lãng mạn vào tháng 10/2022. 

Khi được hỏi về bí quyết gìn giữ chuyện tình của anh với Diệu Nhi, Anh Tú cho biết: "Anh quen chị Nhi 7 năm, đó là khoảng thời gian rất dài, sẽ có một số người, người ta sẽ nghĩ là yêu nhau quá lâu sẽ thành một thói quen sẽ mất đi cảm giác sợ mất. Từ từ người ta sẽ xem như là một thói quen một gia đình rồi mất đi cảm ban đầu thì anh làm sao qua được khoảng thời gian 7 năm đó?".

Dieu-Nhi-7

Trước câu hỏi của Thùy Tiên, Anh Tú cho biết: "Thật ra thời điểm lúc bọn anh mới yêu nhau thì cũng bình thường thôi. Cũng như mọi người khác có lúc yêu có lúc cãi nhưng mà cho tới khoảng thời gian 24, 25 tuổi, bản thân anh là một người rất là ít nói thì thời điểm đó là thời điểm show nào anh cũng nhận hết. Anh chỉ nghĩ là làm sao mà để kiếm thật nhiều tiền để lo cho gia đình của mình, cho bạn gái của mình".

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội, người hâm mộ Vbiz còn thi nhau đồn đoán thông tin Diệu Nhi đã sinh con đầu lòng cho Anh Tú. Hiện, đông đảo người hâm mộ đều mong chờ cặp đôi này xác nhận tin vui đường con cái.

Mới đây, Diệu Nhi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh việc ít xuất hiện với ông xã, khác với Puka và Gin Tuấn Kiệt. 

Nữ diễn viên trải lòng: "Diệu Nhi cảm thấy cá nhân mỗi người trong cuộc sống hay công việc đều đã có một định hướng riêng cho bản thân, huống hồ chi 2 cá nhân khác nhau lại sẽ có 2 định hướng khác nhau.

Này quan điểm cá nhân thôi nhưng Nhi thấy việc xuất hiện chung hay riêng không quan trọng, quan trọng là bản thân cảm thấy thoải mái với việc đó là được. Mình sống thế nào với người bạn của mình, sống sao mà cảm thấy vui và khi xuất hiện tự tin nhất, cảm thấy lúc nào muốn khoe tình cảm thì okay. Chứ Nhi không nhất thiết phải thế này, thế kia, như thế nó không cảm xúc". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link