HOT: Lộ thời gian tổ chức đám cưới của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều đã lên tiếng tiết lộ về đám cưới của bố chồng 72 tuổi với Ngọc Trinh trong thời gian tới.

Chuyện tình "chênh tuổi" của tỷ phú Hoàng Kiều - Ngọc Trinh đã trở thành chủ đề "hot" trong mấy ngày gần đây. Chiều 19/12, trong một cuộc trò chuyện, vị đại gia 72 tuổi này đã xác nhận chuyện tình cảm và tiết lộ rằng, ông đang hạnh phúc trong tình yêu bên Ngọc Trinh. Thời gian qua, ông đã đưa bạn gái ra mắt gia tộc họ Hoàng ở Nam California (Mỹ) cùng đối tác và người thân.

ngoc-trinh-phunutoday6-16

Lộ thời gian tổ chức đám cưới của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi

Thế nhưng, điều người ta tò mò hơn cả chính là việc bao giờ Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều tổ chức đám cưới? Trên trang cá nhân của mình, chị Lan Phương - con dâu của vị tỷ phú này đã đăng toàn bộ hình ảnh của bố chồng và Nữ hoàng nội y kèm dòng chú thích "Các bạn có nghĩ cuộc tình của cặp đôi này lãng mạn, ồn ào và bị chửi nhiều nhất năm 2017 không?". Sau đó, cô con dâu lại tiếp tục chú thích các hình ảnh ấm áp của "cặp đôi đũa lệch": "Tình nồng men rượu".

Trước những hình ảnh này, nhiều người hâm mộ Ngọc Trinh đã tò mò hỏi về thời gian đám cưới và con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều đã hé mở rằng, "Sắp rồi em" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

ngoc trinh 01

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ về đám cưới của bố chồng và Ngọc Trinh

Được biết, chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và tỉ phú 72 tuổi đã được một thời gian, tuy nhiên chỉ mới gần đây người đẹp mới chia sẻ với báo chí. Và người đẹp nêu lý do bản thân muốn giấu diếm vì cô mong mọi thứ được bền chắc hơn.

Về phía tỷ phú Hoàng Kiều, ông cho biết, mọi người trong gia đình đều quý mến Ngọc Trinh. Ngoài ra, ông còn giới thiệu cô gái miền Tây xinh đẹp này với nhân viên tập đoàn RAAS, một số hãng truyền thông và nghệ sỹ nổi tiếng ở Hollywood.

Mặc dù không đề cập về kế hoạch kết hôn nhưng tỷ phú Hoàng Kiều cũng tiết lộ ý định tham gia các chương trình từ thiện tại Việt Nam cùng bạn gái trong thời gian tới. Ông khẳng định dù là tỷ phú nhưng chưa bao giờ quên gốc rễ quê hương của mình. Tuy nhiên, đại gia Hoàng Kiều không nói về kế hoạch kết hôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn