Hoa hậu Thu Thảo thay đổi lạ sau khi được bạn trai đại gia bảo vệ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ với sự thay đổi của Hoa hậu Đặng Thu Thảo sau khi được bạn trai bảo vệ về bức ảnh với con trai bầu Hiển ở Mỹ.

dang-thu-thao 1

Đặng Thu Thảo được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô được nhiều người yêu mến bởi lối sống "sạch", không dùng scandal để nổi tiếng.

dang-thu-thao 2

Nhiều người thắc mắc việc Thu Thảo không họat động nghệ thuật giống các mỹ nhân khác. Thu Thảo chia sẻ bản thân rất ngưỡng mộ các cô, chú, anh, chị, em hoạt động nghệ thuật nhưng cô tự thấy mình không có năng khiếu và đam mê ở lĩnh vực này. Vì thế, cô không có ý định lấn sâu hơn.

dang-thu-thao 3

Người đẹp chia sẻ việc để theo đuổi mọi ước mơ, các bạn gái cũng cần phải giữ gìn sức khỏe như thường xuyên tập thể dục, ăn uống lành mạnh, cân bằng dinh dưỡng... để tinh thần luôn tỉnh táo, lạc quan.

dang-thu-thao 7

Đối với Thảo thành công không phải là kiếm được bao nhiêu tiền mà là bạn đã làm thay đổi tích cực được đến bao nhiêu người. Còn hạnh phúc là được thấu hiểu và chia sẻ từ người thân.

dang-thu-thao 6

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao với bức ảnh Thu Thảo đi du lịch cùng con trai nhà bầu Hiển ở Mỹ. Nói về điều này Thu Thảo bức xúc: "Câu chuyện lần này đã đi quá xa, nó đụng chạm rất nhiều vào sự tự tôn, phẩm hạnh và những giá trị mà Thảo luôn gìn giữ. Sự ảnh hưởng này không chỉ đến một mình Thảo mà còn đến những người thân, bạn bè của Thảo”

dang-thu-thao 5

Cô còn khẳng định: “Thảo và anh Đỗ Quang Vinh là những người bạn thân, chơi chung một nhóm gồm các anh em thân thiết với nhau, và chuyến đi công tác này cho các dự án sắp hợp tác cùng nhau nên cả nhóm anh em đi cùng nhau."

dang-thu-thao 4

Không chỉ vậy, bạn trai doanh nhân của Hoa hậu Thu Thảo cũng lên tiếng bảo vệ cô trên trang cá nhân bằng bức ảnh tình cảm của hai người kèm theo đó là dòng trạng thái: "Dù ai nói ngả nói nghiêng..."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link