"Nữ hoàng chuyển giới" Lâm Khánh Chi tin mình sẽ có con

( PHUNUTODAY ) - Lâm Khánh Chi đang bận rộn chuẩn bị cho đám cưới với ông xã kém tuổi.

Thời gian qua, ngoài việc bận rộn với những dự án công việc, Lâm Khánh Chi cũng miệt mài chuẩn bị cho đám cưới của mình với bạn trai kém tuổi. Tuy nhiên, cô từ chối tiết lộ về ngày trọng đại để tạo sự bất ngờ đến phút chót. Cô nói: "Đối với ngày trọng đại này Khánh Chi xin được phép giữ bí mật để tạo sự bất ngờ cho các vị khách đặc biệt của mình và các fan hâm mộ của Chi. Nhưng tin chắc rằng đây là một đám cưới để đời của Chi, vì tìm được hạnh phúc rất khó, mà đến với nhau bằng một hôn lễ còn khó hơn. Khánh Chi sẽ mặc 5 bộ váy đẹp nhất, có 10 phù dâu, 10 phù rể và dự kiện 500 khách tham dự. Hiện tại, cả hai đã đi chuẩn bị đồ cưới, chụp hình và tìm địa điểm để có một đám cưới ngọt ngào và ý nghĩa."

lam-khanh-chi 1

 Lâm Khánh Chi và chồng sắp cưới

Nhiều người cho rằng Khánh Chi quyết định vội vàng dù hai người mới quen chưa được một năm. Khánh Chi giải thích: "Hạnh phúc với Chi rất quan trọng, Chi sẽ không quen ai nếu người đó và Chi không có tình cảm. Chúng tôi tuy công khai một năm nay nhưng đã yêu nhau từ nhiều năm trước rồi. Nên việc kết hôn lần này không có gì gọi là vội vàng cả."

Khánh Chi tự hào về ông xã: "Ông xã của Khánh Chi là người hiểu Chi và quan tâm, chăm sóc. Thậm chí, trong mọi sự kiện anh ấy đều hộ tống Chi đi. Nên không có gì gọi là ghen tuông cả. Anh ấy ít nói nhưng lại làm nhiều, không thể hiện ra mặt nhưng lại ngầm quan tâm. Đó là điều Chi trân quý. Vậy nên với một người đã hết lòng và hiểu mình như thế thì không có lý gì Chi không yêu."

lam-khanh-chi 2

 Lâm Khánh Chi ngày càng xinh đẹp

Khánh Chi cho hay: "Chi không ràng buộc ai cả, hôn nhân là sự tự nguyện. Nếu anh ấy không yêu Chi, Chi sẽ bỏ ngay lập tức. Còn chuyện có con thì Chi tin rằng khoa học phát triển, Chi sẽ được làm mẹ. Còn nếu không cả hai sẽ xin con nuôi và yêu thương chúng."

Nữ hoàng chuyển giới cũng chia sẻ điều quan trọng nhất của cuộc sống vợ chồng là sự nhẫn nhịn. "Tin tưởng, hiểu nhau và quan trọng là chữ “nhẫn”. Nhẫn là kiên nhẫn, hạnh phúc không vội vàng, hôn nhân không vội vàng mà phải trải qua lòng kiên nhẫn đợi chờ. Đó là điều Chi khắc cốt ghi tâm", Khánh Chi nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link