Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hé lộ mẫu bạn trai lý tưởng, giải đáp lời đồn về chuyện lập gia đình

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh đã có những tiết lộ bất ngờ về chuyện tình cảm của mình.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã tham gia một sự kiện với trang phục khá nền nã, kín đáo. Diện chiếc váy trắng nhẹ nhàng, Đỗ Mỹ Linh thật sự đã khoe trọn được nhan sắc trong veo vạn người mê của mình. Hình ảnh dịu dàng vẫn luôn theo Đỗ Mỹ Linh từ lúc đăng quang đến bây giờ, điều đó cũng khiến nàng hậu dễ chiếm được nhiều tình cảm của khán giả.

Trong không gian ấm cúng và vui vẻ của sự kiện, Đỗ Mỹ Linh đặc biệt đã hiếm hoi có những tiết lộ bất ngờ về chuyện tình cảm của mình. Và để trả lời cho đồn thổi về chuyện lập gia đình, cô nàng cho biết chắc chắn sẽ thông báo cho khán giả khi nào có tin vui.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng nói thêm về hình mẫu bạn trai lý tưởng. Theo cô, trước đây, cô cũng có những chuẩn mực nhất định dành cho bạn trai trong mơ của mình. Thế nhưng, "khi con người càng trưởng thành, càng trải qua nhiều thứ, mình hiểu đâu mới là điều mình thực sự cần. Với Linh, một anh chàng ấm áp, hiểu chuyện là đã rất tốt rồi".

Nói nhanh về những dự định của mình, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ lịch trình trong năm 2021, cô muốn tập trung nhiều hơn cho bản thân với công việc kinh doanh hiện tại, dành thời gian để học hỏi và trau dồi những kỹ năng. Đặc biệt, cô cũng sẽ nhanh chóng ra mắt khán giả trong một số dự án giải trí ở thời điểm cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Collage_Maker (93)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thời gian trước từng được một người anh thân thiết đặt cho biệt danh "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam", thế nhưng cô nàng từng thật thà chia sẻ hiện cô đang sở hữu một khối tài sản không hề nhỏ. "Nếu vét hết tiền chắc tôi cũng mua được một căn nhà 5-7 tỷ đồng", Đỗ Mỹ Linh từng nói.

"Thật ra sau ba năm hoạt động chăm chỉ Linh cũng tích luỹ được một khoản. Tiền đi làm, sự kiện hay làm đại sứ đều chuyển về tài khoản của mẹ nên Linh cũng không rõ mình có bao nhiêu trong tài khoản, Linh nghĩ có một khoản kha khá và mình tiêu cũng kha khá. Về việc mua nhà, mua xe, Linh cũng không có nhu cầu mua xe vì bản thân chưa biết lái và hiện tại đi taxi công nghệ cũng rất tiện. Còn nhà thì nơi ở hiện tại vẫn rất tốt. Nên thay vì mua nhà mua xe, Linh nghĩ sẽ dùng để kinh doanh hay đầu tư một thứ gì đó", Đỗ Mỹ Linh tâm sự./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link