Cuộc sống của top 3 HHVN 2016: Đỗ Mỹ Linh chuẩn bị làm dâu hào môn, Thùy Dung "im hơi lặng tiếng"

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống của các nàng hậu có nhiều thay đổi khi người chọn theo chồng bỏ cuộc chơi, người tiếp tục hoạt động năng nổ trong showbiz.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đăng quang với ngôi vị cao nhất nên bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, đời tư của Đỗ Mỹ Linh cũng được quan tâm không kém. Thời gian gần đây, nàng hậu thường bị bắt gặp khi sánh đôi cùng thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Có tin đồn cả hai chuẩn bị về chung một nhà sau màn cầu hôn tại khu resort đắt đỏ nhất nhì Đà Nẵng.

Empty

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh từng chia sẻ mình là “hoa đã có chủ” trong một bài phỏng vấn với báo Thanh niên: “Tôi đang trong một mối quan hệ nghiêm túc. Cả hai đang vui vẻ tìm hiểu đối phương”. Vậy nên người hâm mộ hoàn toàn có thể mong đợi tin vui của nàng hậu trong thời gian gần.

Á hậu 1 Thanh Tú

Người đẹp Ngô Thanh Thanh Tú giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Tài năng và xinh đẹp, Thanh Tú gây bất ngờ khi kết hôn với doanh nhân Nguyễn Thành Phương sau một năm hẹn hò khi tròm 24 tuổi. Thời điểm đó, không ít người cảm thấy nuối tiếc khi Thanh Tú đang là gương mặt đắt show trong V-biz.

Empty

Sau kết hôn, Thanh Tú ít tham gia vào các sự kiện trong showbiz để tập trung vun vén hạnh phúc riêng. Cô chọn cuộc sống bình lặng, sinh con và tích cực hoạt động từ thiện. Dù không cập nhật nhiều về cuộc sống nhưng qua những hình ảnh được chia sẻ cũng hé lộ ít nhiều về cuộc sống hạnh phúc của Á hậu xinh đẹp.

Đến nay Thanh Tú vẫn được coi là nàng hậu có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất nhì Vbiz. Nhờ sự chiều chuộng của ông xã hơn 16 tuổi mà khi đã trở thành mẹ 2 con, nàng hậu vẫn giữ được sắc vóc rạng rỡ.

Empty

Cô từng chia sẻ bí quyết giữ gìn hôn nhân: "Tú và ông xã đã phân định rất rạch ròi việc công ty là của chồng, còn việc gia đình, đối nội đối ngoại sẽ là của vợ. Hai bên sẽ được góp ý nhưng phải nghe theo người quyết định. Phân chia như vậy khiến 2 vợ chồng ít cãi nhau hơn nhiều".

Á hậu 2 Thuỳ Dung

Sau khi đại diện Việt Nam đến Tokyo tham dự Miss World song không đạt thành tích ấn tượng, Thuỳ Dung ít lộ diện. Được biết nàng hậu đã có bạn trai từ đầu năm 2018, “nửa kia” của cô là một doanh nhân công tác tại Hà Nội, có vẻ ngoài điển trai và sở hữu chiều cao khủng.

Empty

Dù kín tiếng nhưng cặp đôi vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội.

Empty

Đều có những ngã rẽ khác nhau sau đăng quang nhưng cả 3 nàng hậu đều đã tìm thấy hạnh phúc riêng bên “nửa kia” của mình. Tin đồn cầu hôn của Đỗ Mỹ Linh hay đường tình viên mãn của Thanh Tú và Thuỳ Dung đều khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link