Đổ bột giặt vào bồn cầu cứ tưởng lãng phí, biết tác dụng ai cũng tiếc vì không biết sớm

( PHUNUTODAY ) - Đây là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn! Bằng cách sử dụng bột giặt tẩy dạng hạt, bạn có thể làm sạch và khử mùi bồn cầu hiệu quả trong vài phút.

Đối với hầu hết mọi người, công việc khó chịu và bẩn thỉu nhất trong nhà là dọn nhà vệ sinh. Đó là lý do tại sao việc này thường bị trì hoãn và khó hoàn thành. Ngay cả khi bạn làm sạch bồn cầu kỹ lưỡng, nó cũng không hoàn toàn sạch sẽ như mới được.

Empty

Bước 1

Hãy chuẩn bị một túi bột giặt tẩy dạng hạt có mùi hương mà bạn yêu thích bằng cách tìm mua ở các cửa hàng tạp hóa hay siêu thị. Sau đó, trút một lượng lớn bột giặt vào muỗng để chuẩn bị cho việc vệ sinh toilet. Đổ hoàn toàn bột giặt vào bồn cầu, đồng thời rắc đều lên bề mặt bồn cầu. Và rồi đậy kín nắp bồn trong vòng 30 phút.

Bước 2

Sở dĩ bạn phải ngâm bột giặt trong bồn cầu khoảng nửa giờ là vì để cho chất tẩy có trong bột giặt giúp tẩy sạch các mảng bám trong bồn cầu, đồng thời làm thông thoáng khí thải không cho trào ngược lên nhà vệ sinh của bạn. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể đi mua sắm hoặc xem một tập của chương trình yêu thích và quay lại phần quan trọng nhất của quá trình dọn.

Empty

Bước 3

Bây giờ bạn đã trở lại công việc dọn dẹp nhà vệ sinh, lúc này bột giặt đã tan hết, đã đến lúc chuyển sang phần quan trọng nhất. Lấy bàn chải vệ sinh chà rửa thật sạch bồn cầu bằng bột giặt đã ngâm. Điều rất quan trọng là phải bắt đầu bằng cách cọ rửa kỹ trước khi xả nước. Sau khi toàn bộ bồn cầu được làm sạch, bạn có thể xả nước. Bạn sẽ ngay lập tức chứng kiến kết quả tuyệt vời.

Empty

Hiệu quả bất ngờ

Một nhà vệ sinh sạch sẽ, trông như mới và có mùi hương thật dễ chịu. Bạn đã thấy chưa? Không cần mua những sản phẩm tẩy rửa đắt tiền, chỉ cần một túi bột giặt là bạn sẽ có được hiệu quả vượt mong đợi. Còn chần chừ gì nữa? Hãy bắt tay ngay vào để công việc dọn dẹp nhà vệ sinh không còn là nỗi ám ảnh của bạn.

Theo:  xevathethao.vn copy link