Đọ gu thời trang "nóng bỏng mắt" của Hà Hồ - Thủy Tiên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Hồ, Thủy Tiên là những "bà mẹ hai con" có gu thời trang quyến rũ nhất showbiz Việt

Trang phục biểu diễn

Hồ Ngọc Hà và Thủy Tiên là hai "bà mẹ một con" có gu thời trang sành điệu nhất showbiz Việt. Hà Hồ được xem là biểu tượng thời trang của làng giải trí khi nhanh chóng cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất của thế giới. Bất cứ mẫu mã thời trang nào của Hà Hồ diện lên người đầu là xu hướng của những người đẹp và giới trẻ trong nước. 

Với lợi thế của một người mẫu, Hồ Ngọc Hà có thân hình khá hoàn hảo để diện lên người những mẫu thiết kế đẹp mắt với mọi phong cách khác nhau: quần siêu ngắn, quần ống rộng, váy xòe tinh tế hay trang phục ánh kim...

Đọ gu thời trang

Hà Hồ mặc váy ngắn bó sát lấp lánh, hoá thân thành một con chim trắng xinh đẹp, gợi cảm trên sân khấu.

Đọ gu thời trang

Đọ gu thời trang

Luôn trung thành với xu hướng sexy, jumpsuit siêu ngắn chính là sự lựa chọn quen thuộc của cô.

Đọ gu thời trang

Hồ Ngọc Hà cũng là một tín đồ "cuồng" quần siêu ngắn. Các thiết kế mang đặc điểm này giúp bà mẹ một con khoe trọn vẹn đôi chân thon dài.

Nói về phong cách thời trang, Thủy Tiên không hề thua kém Hồ Ngọc Hà. Dù đã là "gái một con" nhưng bà xã Công Vinh vẫn sở hữu những đường cong gợi cảm "chết người". Lợi thế cơ thể cũng giúp Thủy Tiên dễ dàng chọn nhiều phong cách khác nhau. Song cũng giống Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên thường diện những trang phục khá bắt mắt khoe lợi thế hình thể.

Ngoài việc lựa chọn trang phục cắt xẻ, hở ngực táo bạo, Thủy Tiên cũng rất "chuộng" những bộ bodysuit giống nhiều ngôi sao nữ khác vì dễ dàng mang lại sự sôi động, nóng bỏng và tôn thân hình cũng như đôi chân cho chủ nhân. 

Đọ gu thời trang

Đọ gu thời trang

Đọ gu thời trang

Bộ bodysuit kiệm vải màu vàng chóe, cùng các hạt đính kèm trên trang phục của Thủy Tiên khiến người xem phải "nhức mắt".

Đọ gu thời trang

Đọ gu thời trang

Thủy Tiên gây chú ý với trang phục cầu kỳ, quyến rũ.

Đọ gu thời trang

Thời trang thảm đỏ

Nếu như lựa chọn những trang phục biểu diễn sexy, gợi cảm đầy táo bạo thì đối với thời trang thảm đỏ "nữ hoàng giải trí" khéo léo hơn trong lựa chọn phong cách. Hà Hồ được nhiều người khen ngợi với sự lựa chọn tinh tế, gợi cảm nhưng không quá hở hang.

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà chọn chiếc váy hoa tươi tắn làm nổi bật làn da trắng nõn cũng như vẻ đẹp đầy quyến rũ của mình.

Hồ Ngọc Hà diện đầm xuyên thấu của nhà thiết kế Lý Quí Khánh tham dự một buổi tiệc. Cô chọn lối trang điểm đậm, nhấn vào đôi mắt và màu môi đỏ. Mái tóc được làm xoăn và xõa tự nhiên.

Trong khi đó Thủy Tiên vẫn theo đuổi hình tượng sexy gợi cảm. Những bộ váy, đầm dạ hội hở hang, xuyến thấu hay cắt xẻ táo bạo thường được cô lựa chọn. Không ít lần bà xã Công Vinh nhận "gạch đá" từ dư luận vì trang phục quá hớ hênh, phản cảm.

Dù đã quen mắt với việc Thủy Tiên diện đồ sexy nhưng nhiều người cũng phải thừa nhận rằng bị đỏ mặt khi thấy bà xã Công Vinh mặc quá hở hang trên thảm đỏ.

 Chiếc váy được xẻ cao ở 1 bên chân, đồng thời khoảng hở ở ngực và lưng cũng khiến khán giả "giật mình thon thót" mỗi lần Thủy Tiên di chuyển.

Nữ ca sĩ cũng rất ưa chuộng những trang phục xuyên thấu gợi cảm.

Xu hướng giày bệt sành điệu, thoải mái cho bạn gái đón hè 2016
Xu hướng giày bệt sành điệu, thoải mái cho bạn gái đón hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Giày bệt gót nhọn, giày họa tiết, giày búp bê... là những item phái đẹp nên sở hữu trong tủ đồ.
7 cách kết hợp màu sắc trang phục hoàn hảo cho mùa xuân hè 2016
7 cách kết hợp màu sắc trang phục hoàn hảo cho mùa xuân hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hãy bắt kịp xu hướng thời trang năm nay với những cách kết hợp màu sắc vô cùng sành điệu nhé
Muôn kiểu áo xinh đón hè cho cô nàng nữ tính
Muôn kiểu áo xinh đón hè cho cô nàng nữ tính
(Thời trang) - (Phunutoday) - Có vô vàn những kiểu áo xinh xắn, nữ tính đầu hè cho bạn lựa chọn để xuống phố nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn