'Đỏ mặt' với gu thời trang hở bạo, xuyên thấu của Jennifer Lopez

14:00, Thứ năm 20/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những trang phục xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo của Jennifer Lopez khiến người nhìn phải đỏ mặt.

Dù đã bước vào tuổi 50 nhưng nữ ca sĩ vẫn không ngần ngại diện những chiếc váy sheer mỏng manh đầy sexy. Người đẹp bắt đầu ưa chuộng gu thời trang hở bạo vào những năm 90, cho đến nay, những chiếc váy áo xuyên thấu là tất cả những gì mà Jennifer Lopez ưa chuộng.

Jennifer Lopez gây ấn tượng với những bộ trang phục với thiết kế xuyên thấu, cắt khoét táo bạo để khoe ngực, khoe thân hình trong những lần đi dự sự kiện. 

Hãy xem lại sự thay đổi về gu thời trang của Jennifer Lopez từ những năm 90.

Vào thời điểm năm 1998, nữ ca sĩ thương xuyên diện những chiếc đầm xẻ ngực, hở lưng rộng. Màu đen và ánh kim được người đẹp ưa chuộng.

Giọng ca Mỹ thường xuyên lựa chọn những chiếc đầm xẻ ngực sâu, không mặc nội y khoe vòng 1 gợi cảm vào đầu những năm 2000.

Không dừng lại ở đó, những năm 2010-2013 Jennifer Lopez tiếp tục xây dựng hình ảnh sexy của mình với những trang phục chất liệu vải xuyên thấu mỏng manh. 

Chất liệu xuyên thấu và ren mong manh luôn được giọng ca người Mỹ ưu ái.

Dù đã bước vào tuổi tứ tuần nhưng nữ ca sĩ vẫn tự tin diện những trang phục xẻ trên, xẻ dưới khoe cơ thể.

Jennifer Lopez thường xuyên phô diễn đường cong với những trang phục hở táo bạo tại các sự kiện hay trên các thảm đỏ thời trang.

Muôn kiểu hở bạo của sao trên thảm đỏ Billboard Music Awards 2015
Muôn kiểu hở bạo của sao trên thảm đỏ Billboard Music Awards 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những ngôi sao âm nhạc hàng đầu thế giới đã quy tụ trong lễ trao giải âm nhạc Billboard Music Awards 2015 với những trang phục vô cùng ấn tượng
Beyonce, Jennifer Lopez gần như nude trên thảm đỏ Met Gala
Beyonce, Jennifer Lopez gần như nude trên thảm đỏ Met Gala
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hai ca sĩ nóng bỏng đều diện mốt xuyên thấu không nội y, đánh bật hai chị em nhà Kim về vẻ gợi cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Đỗ Vân Anh