Jennifer Lopez chia tay bồ trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một nguồn tin thân cận với cặp đôi này đã khẳng định Jennifer và tình trẻ đã "đường ai nấy đi" được một thời gian, song cả hai hiện tại vẫn là bạn tốt.

Một nguồn tin thân cận tiết lộ với báo chí "Jennifer và Casper đã chia tay được khoảng 2 tháng trước, nhưng cả hai khá kín tiếng trong chuyện này. Bọn họ nói rằng chuyện chia tay nên được giữ kín. Cả hai vẫn là bạn tốt của nhau, tuy nhiên mối quan hệ giữa Jennifer và Casper không còn được tốt đẹp như trước".

Jennifer Lopez và Casper Smart đã chia tay khoảng 2 tháng trước

Tình cảm của cặp đôi phi công trẻ - máy bay bà già này đổ vỡ một phần cũng bởi cả hai quá bận rộn. Một người bạn rất thân của cặp đôi Jennifer Lopez và Casper Smart cho biết : "Jennifer đã rất bận rộn trong 3 tuần gần đây và chẳng có thời gian để nghe Casper giải thích về những scandal mà anh ấy đang dính vào. Cô ấy đang làm việc ở bờ Đông trong khi Casper đang ở bờ Tây. Jennifer dường như chẳng còn quan tâm đến chuyện tình cảm, cô ấy cảm thấy rất yêu công việc của mình bây giờ".
 

Jennifer Lopez và Casper Smart đã hẹn hò với nhau được hơn 2 năm. Cô đào Latin đã dành rất nhiều từ có cánh cho bồ trẻ vì giúp đỡ cô rất nhiều trong công việc, cũng như chăm lo gia đình. Tuy nhiên, những scandal liên quan đến việc Casper Smart từng nhắn tin ngoại tình với người chuyển giới và công việc quá bận rộn đã khiến Jennifer Lopez quyết định dứt tình với phi công trẻ 27 tuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn