Đỗ Mỹ Linh phối đồ cực tinh tế khi làm MC, chị em công sở hãy mau học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp sinh năm 1996 không chỉ sở hữu nhan sắc thăng hạng theo thời gian khiến dân tình mê đắm mỗi khi ngắm nhìn mà còn khiến bao người nể nang vì tài năng thực sự. 

Không chỉ là một nàng Hậu có nhan sắc "đỉnh chóp" trong showbiz Việt, Đỗ Mỹ Linh còn lấn sân sang lĩnh vực MC truyền hình và có được những thành công vang dội. Đặc biệt, từ khi làm MC, gu thời trang đi làm của mỹ nhân càng được công chúng quan tâm nhiều hơn. 

Bước lên sân khấu làm một MC chuyên nghiệp và tận tâm, không khi nào Đỗ Mỹ Linh cho phép mình ăn mặc xuề xoà, qua loa mà luôn chỉn chu, thanh tao hết mức. Các item mà nàng dâu nghìn tỷ Mỹ Linh áp dụng chủ yếu là những mẫu kín đáo nhưng vẫn khoe được "điểm vàng" cơ thể là đôi chân dài hay vòng eo "con kiến".

Empty

Váy xẻ cao và nhấn nhá phần eo giúp Hoa hậu Việt Nam 2016 càng thêm nổi bật về sắc vóc.

Empty

Mỗi khi cầm mic, Đỗ Mỹ Linh khoe khéo sự chuyên nghiệp, tập trung và nhan sắc quá đỗi nổi bật. 

Khi đi làm Đỗ Mỹ Linh cũng lộng lẫy chẳng kém gì dự thảm đỏ. Người đẹp vẫn trưng dụng những "bộ cánh" khoe khéo body "đồng hồ cát" nếu có cơ hội.

Empty

Nhìn từ xa nàng hậu đã vô cùng nổi bật, thu hút. 

Empty

Các thiết kế váy dạ hội làm mỹ nhân 9X thêm quyến rũ hơn. 

Thường thấy Mỹ Linh sẽ diện các item có hơi hướng cổ điển nhưng vẫn rất thanh lịch, nền nã, nữ tính. Người đẹp cũng chọn toàn các gam màu nhã nhặn và cơ bản, không quá loè loẹt nhưng vẫn đủ để nổi bật trong đám đông.

Empty

Khi lên hình, Đỗ Mỹ Linh giản dị nhưng cũng rất tôn dáng, khoe sắc vóc đằm thắm. 

Empty

Những mẫu thiết kế đơn sắc thường được mỹ nhân nhà đài trưng dụng triệt để.

Empty

 Thiết kế nữ tính có chiết eo làm nàng hậu thêm phần xinh đẹp và thời thượng.

Empty

Diện cả cây đồ màu hồng mà nàng MC VTV vẫn không hề bị chê sến súa. 

Đặc biệt, trong quá trình bắt tay vào làm MC, Đỗ Mỹ Linh không khi nào lên đồ trùng nhau. Mỗi thiết kế của cô nàng cùng lắm là sẽ trùng nhau về phong cách chứ không khi nào mặc lại đồ cũ để lên hình. 

Empty

Vẻ đẹp thanh tao, khí chất sang chảnh của nàng dâu nghìn tỷ họ Đỗ làm công chúng mê tít mắt.

Empty

Công chúng đổ dồn sự chú ý cũng như lời khen cho Mỹ Linh nhờ diện mạo xinh đẹp và cách lên đồ cao tay. 

Empty

Đôi khi nàng hậu sẽ lên đồ theo phong cách trẻ trung và hết sức dịu dàng bằng cách mix chân váy với áo đồng màu. Cách mix&match tinh tế giúp Đỗ Mỹ Linh khoe triệt vẻ đẹp. 

Empty

Chân váy dài có vẻ là item được cô nàng ưu ái

Hiện tại Mỹ Linh vẫn luôn làm tốt vai trò là một người dẫn chương trình điêu luyện, tận tâm, khéo léo. Hy vọng rằng nàng hậu sẽ còn nổi bật, được yêu mến hơn nữa trong tương lai. 

Theo:  xevathethao.vn copy link