Khánh Vân mất điểm trầm trọng khi đi catwalk mà để lộ vòng 2 thiếu thon gọn

( PHUNUTODAY ) - HH Khánh Vân lộ vòng 2 bất thường và dấu vết nội y khi catwalk, cũng may thần thái kéo lại.

Khánh Vân vốn được biết đến là hoa hậu sở hứu vóc dáng săn chắc, nuột nà, đường cong hoàn hảo. Chính vì thần thái và vóc dáng nên Khánh Vân cũng thường xuyên được chọn mặt gửi vàng trong các show thời trang. Mới đây cô cũng góp mặt trong Tuần lễ thời trang Vietnam Runway Fashion Week 2020. Nàng Hậu là gương mặt first-face của rất nhiều show diễn trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang năm nay, mỗi bước catwalk của người đẹp đều được khán giả theo dõi và nhận xét. 

Dù nhìn tổng thể về thần thái thì Khánh Vân khá tự tin nhờ vào kinh nghiệm thi Hoa hậu nhưng có một điểm khiến cô có phần mất điểm. Cụ thể trong Cài clip cho thấy vóc dáng của HH Khánh Vân khác xa so với ảnh chụp. Đôi khi khán giả còn nhìn rõ vòng 2 của nàng Hậu không thon gọn như bình thường. Nhiều góc quay Khánh Vân lộ ngay vòng eo có phần hơi thừa mỡ khi trình diễn catwalk. Có vẻ như nàng Hậu đã tăng cân đôi chút nên vòng eo mới đầy đặn như vậy.

khanh-van-lo-vong 2

Bộ đầm đuôi cá rõ là không quá ôm sát nhưng vẫn lộ vòng 2 thiếu thon gon. Đặc biệt khi quay cận thế này nhìn vòng 2 của nàng Hậu không thon gọn chuẩn chỉnh như trước.

khanh-van-lo-vong 3

Thần thái kiêu xa lạnh lùng của nàng Hậu khi trình diễn catwalk lại không được chú ý nhiều đến vóc dáng thiếu thon gọn của nàng Hậu.

khanh-van-lo-vong 4

Diện một bộ đầm xuyên thấu vô cùng gợi cảm, đáng ra HH Khánh Vân phô diễn số đo chuẩn chỉnh nhưng Khánh Vân lộ luôn vòng 2 thiếu chuẩn. Không khó để nhận ra vóc dáng của Khánh Vân không thật sự thon gọn như ảnh chụp. Vòng 2 lộ rõ ngấn mỡ trong mỗi bước catwalk và không thật sự thon thả, săn chắc như trước.

Cùng một bộ đầm nhưng nếu ảnh chụp thon gọn, gợi cảm thì ảnh clip lại lộ ngay vòng 2 lộ mỡ thừa thiếu thon gọn, bao nhiêu mỡ thừa lộ rõ hết.

Empty

Ảnh chụp lại lung linh thon gọn với body chuẩn chỉnh không chút mỡ thừa.

khanh-van-lo-vong 8

Thực tế không chỉ bộ đầm xuyên thấu, mà cả thiết kế đầm kín đáo với dáng đuôi cá gợi cảm, dân tình vẫn thấy rõ vòng 2 kém gọn của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link