Đọ street style của ba bà mẹ một con hot nhất showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thủy Tiên, Lưu Hương Giang, Hồ Ngọc Hà là ba bà mẹ một con có gu thời trang ổn định nhất showbiz Việt

Thủy Tiên

Thủy Tiên hiện đang là một trong những nữ ca sỹ nổi tiếng bậc nhất của làng giải trí Việt. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, bà xã Công Vinh cũng rất chăm chút cho thời trang, từ một cô ca sĩ với gu thời trang "sến sẩm", Thủy Tiên đang dần vươn lên thành biểu tượng thời trang mới của Vbiz.

Sở hữu vóc dáng cao ráo cùng số đo ba vòng lý tưởng, Thủy Tiên rất tự tin khi diện nhiều loại trang phục khác nhau. Mặc dù trang phục biểu diễn của Thủy Tiên còn gây ra nhiều ý kiến trái nhiều nhưng với thời trang đường phố, không ai có thể chê được gu thẩm mĩ của cô. Cô ca sĩ đến từ Trà Vinh đặc biệt yêu thích hình ảnh thanh lịch, ngọt ngào nhưng không kém phần nữ tính, phóng khoáng.

Thời gian gần đây cô dần thay đổi hình ảnh đề phù hợp với tuổi U30, phong cách thời trang của Thủy Tiên mang đậm dấu ấn của "bà mẹ một con" đầy sang trọng. Cô cho biết cô không quá chú trọng vào thương hiệu quần áo. Cô lựa chọn trang phục chủ yếu phù hợp với hoàn cảnh xuất hiện và tôn được vóc dáng, vẻ đẹp của bản thân. 

Những bộ cánh sành điệu, đẳng cấp của Thủy Tiên.

Bà mẹ một con trông vẫn quyến rũ như thời còn son rỗi với những trang phục gợi cảm như thế này.

Vẻ dịu dàng, nữ tính của cô khi diện váy liền.

Lưu Hương Giang

Lưu Hương ngày càng tạo được ấn tượng tốt với khán giả khi tích cực thay đồi hình ảnh của mình. Ngoài việc phát hành những sản phẩm âm nhạc có chất lượng, nữ ca sĩ rất đầu tư vào trang phục đặc biệt là phong cách street style. Lưu Hương Giang luôn biết cách tạo điểm nhấn cho mình từ cách phối đồ đến lựa chọn phụ kiện, cô bắt kịp xu hướng nhanh không kém bất cứ tín đồ thời trang thế giới nào.

Về sự "nâng cấp" hình ảnh này của Lưu Hương Giang, đây hoàn toàn là một chiến lược đầu tư khi nữ ca sĩ đã dành nhiều thời gian hơn để tự làm mới mình và lựa chọn đặt niềm tin vào một trong những stylist đình đám Hà Thành - stylist Nguyễn Hoàng cùng những tạo hình ấn tượng anh xây dựng riêng cho cô. 

Gu thời trang của Lưu Hương Giang thiên về sự đơn giản, trẻ trung. Quả không ngoa khi nói "bà mẹ một con" Lưu Hương Giang trẻ trung như gái đôi mươi khi diện những bộ trang phục cực thời thượng này.

Lưu Hương Giang có dáng người khá nhỏ bé nên những bộ váy liền như này thường xuyên được cô diện cùng giày cao gót.

Phong cách của Lưu Hương Giang thiên về sự trẻ trung, những bộ cánh ton-sur-ton thời thượng thường được kết hợp cùng mũ fedora và kính mắt.

Trang phục mùa thu của cô khá đa dạng, từ jumsuit hở vai trần gợi cảm đến áo cape nổi bật đầy cá tính.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà được coi là biểu tượng thời trang của showbiz Việt bởi cô có style khá tinh tế, luôn cập nhật những hot trend và không tiếc tiền mua sắm hàng hiệu. Khi trở thành mẹ Subeo, cô dường như có gu ăn mặc tinh tế và trưởng thành hơn rất nhiều.

Vốn xuất thân là một người mẫu nên Hồ Ngọc Hà có một chiều cao lý tưởng, cộng với khuôn mặt lai Pháp đầy cá tính, cô có thể diện đẹp bất cứ phong cách nào, từ những chiếc váy điệu đà đến phong cách menswear mạnh mẽ. Hầu hết những món đồ cô mặc đều nhận được lời khen từ công chúng.

Trái với vẻ sexy, gợi cảm trên sân khấu, với trang phục đời thường, cô chọn những bộ cánh đơn giản, mang tính ứng dụng cao nhưng vẫn toát lên vẻ sang chảnh.

Xuất thân là người mẫu nên Hồ Ngọc Hà có thể mặc đẹp bất cứ trang phục nào. Từ váy trơn đơn giản, jumsuit...

...đến những bộ cánh mang phong cách menswear...

...hoặc chiếc váy trẻ trung như này.

Gu thời trang thu đông của Hồ Ngọc Hà thực sự đáng ngưỡng mộ với những item độc đáo và sành điệu nhất, cô thường chọn áo dáng dài để phù hợp với vóc dáng cao ráo của mình.

 

7 ngày phong cách cùng gam màu pastel cho nàng công sở
7 ngày phong cách cùng gam màu pastel cho nàng công sở
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với gam màu pastel nhẹ nhàng, các bạn gái có thể có diện mạo xinh đẹp trong cả tuần.

 

Ngắm street style đẹp
Ngắm street style đẹp "không cưỡng nổi" của hoa hậu Phạm Hương
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không những chỉ đẹp khi lên sân khấu mà gu thời trang đời thường của tân hoa hậu cũng rất đáng ngưỡng mộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn