Kim Duyên và Đỗ Thị Hà "đụng độ" cùng mẫu đầm, cả hai đều đẹp "bất phân thắng bại"

( PHUNUTODAY ) - Chỉ còn hơn 10 ngày nữa, Đỗ Thị Hà cũng như Kim Duyên sẽ chính thức bước vào hành trình 'đem chuông đi đánh xứ người' của mình. 

Chỉ còn đếm ngược khoảng 10 ngày nữa thôi, các chiến binh của làng hương sắc Việt Nam là Đỗ Thị Hà, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên hay Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ đóng va li lên đường. Mới đây, không hẹn mà gặp, cả Đỗ Thị Hà và Kim Duyên cùng diện chiếc đầm trắng. Đều là đại diện của Việt Nam chinh chiến quốc tế, thú vị là cả 2 diện đều toát lên nét riêng không lẫn vào đâu được.

Empty

Phần thân váy được thiết kế với dáng cúp quây, bo sát body, còn phần tùng được đính kèm bên ngoài, dài thướt tha khoe khéo đôi chân cực phẩm của người mặc.

Empty

Kim Duyên chọn cách bới tóc cao, trang điểm nhẹ nhàng khi phối chiếc đầm trắng tinh này. 

Empty

Đỗ Thị Hà cũng khoe lên story đoạn video ngắn thị phạm với những bước catwalk điệu nghệ sau khi được training tỉ mỉ với siêu mẫu Minh Tú. Không khó để các fan làng hương sắc nhận ra chiếc đầm nơ dài trắng muốt này đã được Kim Duyên diện từ trước đó.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà ghi điểm với đôi chân thẳng tắp và thần thái rạng rỡ của mình. Chiến binh Miss World Vietnam 2021 sở hữu đôi chân dài vốn đã là thương hiệu. 

Empty

Đặt 1 tấm hình so sánh màn "đụng hàng" này mới thấy, Đỗ Thị Hà nhỉnh hơn hẳn đàn chị Kim Duyên.

Đại diện Miss Universe Vietnam 2021 - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên có chiều cao 1m73 cùng số đo 3 vòng nóng bỏng 90-60-95. Trong khi đó đại diện Miss World Vietnam 2021 lại sở hữu chiều cao 1m75, số đo ba vòng 80-60-90. Xét về hình thể, Kim Duyên nóng bỏng hơn hẳn. Nhưng đôi chân thì Đỗ Thị Hà lại nhỉnh hơn với chiều dài chân 1m11. Đa phầ nghiêng về phần Đỗ Thị Hà hơn bởi đôi chân Gen Z quá xuất sắc. Siêu mẫu Minh Tú cũng phải đem lòng ghen tị với đôi chân "kiếm Nhật" của 10X.

Không những vậy, trong lần chọn đồ đi thi này, cả 2 người đẹp còn ưa chuộng 1 mẫu đầm khoét lưng sexy khác. 

Empty

Nếu Kim Duyên khoe được vóc dáng săn chắc, nóng bỏng thì Đỗ Thị Hà lại thu hút mọi sự chú ý khi phô diễn trọn vẹn đôi chân dài 1m1 thẳng tắp vô cùng sexy của mình.

Empty

Kim Duyên đã dần tung hết các trang phục mình chọn cho hành trình sắp tới. Đa số các bộ đồ cô chọn đều có thiết kế cắt khoét táo bạo. 

Empty

Trong khi đó, Đỗ Thị Hà mới chỉ hé lộ 1 vài bản vẽ do NTK Việt sáng tạo. Chắc chắn khi áp dụng lên người thật sẽ khiến người hâm mộ không thất vọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link