Đỗ Thị Hà khoe làn da căng mịn sáng bóng, tiết lộ món ăn để da đẹp dáng chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Lựa chọn thực phẩm ăn khôn ngoan cũng chính là biện pháp để làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống.

Đỗ Thị Hà sau hành trình chinh phục chiếc vương miện tại Puerto Rico tất bật tham dự sự kiện hoàn thành trọng trách của một đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020. Đỗ Thị Hà lại ngày càng đẹp và sang trọng hơn bội phần. Mỗi lần xuất hiện trong một layout make up nào đó, chân dài gen Z lại thuyết phục với khí chất cũng như giao diện cực bén.

Empty

Vượt qua 70 thí sinh tới từ nhiều quốc gia hùng mạnh, cô đã đem về cho Việt Nam thành tích Top 13 Miss World 2021.

Empty

Không chỉ kỹ năng catwalk, trình tiếng anh lên tay, nhan sắc của côùng ngày càng hoàn thiện đến mê

Trên các hội nhóm hâm mộ hoa hậu, dân tình liên tục dành lời khen có cánh cho nhan sắc của hoa hậu họ Đỗ. 

Để có thể "ăn phấn son" được như vậy, Đỗ Thị Hà đã phải sắm sửa một làn da mộc cực xịn. Mới đây, trên story của người đẹp Thanh Hóa, Hoa hậu Việt Nam 2020 đã show cận cảnh làn da mộc mạc hoàn hảo đến ghen tị.

Empty

Nền da của chân dài gen Z có độ trắng mịn, căng bóng không tì vết. Dù chụp trong điều kiện ánh sáng tự nhiên nhưng có thể thấy nền da bóng mịn. 

Empty

Với một cô gái tuổi đôi mươi và thường phải trang điểm nhiều, chịu áp lực thi cử lớn mà vẫn giữ cho mình làn da xịn như vậy là điều đáng ngưỡng mộ

Trước đây, cô từng hé lộ, bản thân đã phải dùng các hoạt chất chống lão hóa mạnh như BHA và retinol nồng độ thấp. Làn da của nàng hậu có sự thay đổi rõ rệt đúng như các beauty blogger review

Đỗ Hà chăm chỉ đắp mask mỗi khi phải chạy show Bắc Nam với tần suất dày đặc. Tuy nhiên, với người phải trang điểm nhiều, skincare thôi chưa đủ. Cô nàng còn phải xây dựng cho mình lối sống lành mạnh. Cô tập thể dục thể thao thường xuyên và hơn hết là ăn uống rất healthy.

Empty

Đỗ Thị Hà trước khi khoe da mộc còn hé lộ thực phẩm yêu thích là thịt trắng.

Empty

Ức gà có tần suất xuất hiện trong các món ăn của người đẹp rất nhiều. Cô chuẩn bị đồ ăn dưới dạng nguyên thủy nhất có thể là luộc, hấp, ít qua chế biến dầu mỡ.

Thịt trắng là tên gọi thường dùng của các loại thịt có màu trắng như thịt gà, thịt vịt, thịt ngỗng… hay các loại hải sản cá, tôm. Sau khi chế biến hoặc nấu chín thịt vẫn giữ nguyên màu trắng hoặc trắng ngà như lúc đầu.Vvới người thích theo đuổi chế độ ăn lành mạnh nên ăn thịt trắng hơn thịt đỏ. 

Với làn da, các loại thịt đỏ có khả năng tạo ra các gốc tự do khi được hấp thụ vào cơ thể người. Các gốc tự do tìm kiếm các electron bị thiếu, chúng lấy electron từ tế bào khỏe mạnh, đồng thời làm hỏng chúng trong quá trình này ảnh hưởng đến khả năng tự bảo vệ và tái tạo collagen của da, khiến da sạm màu hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link