Những món đồ kém sành điệu và đã lỗi mốt nàng 30 đừng dại mà rinh về

( PHUNUTODAY ) - Leggings, đầm bodycon, dép xỏ ngón… là những thiết kế bạn nên nói lời chia tay nếu muốn chinh phục phong cách thời trang tuổi 30.

Những chiếc quần bó sát

Bước sang tuổi 30, những chiếc quần quá ôm sát trong tủ quần áo là các thiết kế bạn nên nói lời tạm biệt đầu tiên. Thay vào đó, hãy dành sự ưu ái cho quần jeans có phom dáng rộng rãi. Đặc biệt, quần jeans cạp cao và skinny jeans với độ bó vừa phải nên được “cưng chiều” hơn cả.

Empty

Quần siêu ngắn

Chiếc quần shorts siêu ngắn đã không còn phù hợp với phong cách thời trang khi bạn bước sang tuổi 30. Điều này không đồng nghĩa với việc bạn phải “ngậm ngùi” nói “không” với tất cả các loại quần shorts. Chiếc quần có độ dài vừa phải và thậm chí quần shorts denim rách gấu sẽ hợp hơn.

Empty

Áo thun họa tiết

Trẻ trung, cá tính và không kém phần sành điệu chính là điểm cộng lớn nhất của áo thun họa tiết. Tuy nhiên, đã đến lúc bạn bỏ qua một bên các thiết kế áo thun lỗi thời. Thay vào đó, hãy làm mới hình ảnh cũng như tủ áo quần bằng cách cập nhật ngay những chiếc áo mang họa tiết thời thượng.

Empty

Chất liệu "khó nhằn"

Các cô nàng tuổi 30 nên dành sự ưu ái cho trang phục từ lụa và satin. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế diện các thiết kế tử vải tuyn bởi chúng đã không còn phù hợp. Sang trọng, thanh lịch và không kém phần thời thượng, các thiết kế từ lụa và satin sẽ “ăn ý” với vẻ ngoài sang chảnh hơn. 

Empty

Kính mát

Thay vì “chạy” theo các xu hướng mới nhất một cách mù quáng, các cô nàng nên bắt đầu đầu tư cho mình những thiết kế kinh điển, dễ ứng dụng và có tính “bền vững” hơn. Bên cạnh đó, việc lựa chọn kính mát phù hợp với dáng khuôn mặt cũng là các mà các cô gái sành điệu ưa chuộng.

Empty

Sneaker màu nổi

Đã đến lúc những đôi sneakers mang bảng màu nổi bật hay phủ glitter lấp lánh nhường chỗ cho các thiết kế có tính ứng dụng cao. Với khả năng biến hóa đa dạng và dễ dàng kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục, sneakers tông màu trung tính sẽ trở thành “át chủ bài” mới trong tủ đồ thời trang của bạn.

elle-viet-nam-mon-do-thoi-trang-tuoi-30-12-1024x1536

Dép xỏ ngón

Là một trong những xu hướng thời trang ấn tượng nhất của mùa Hè năm nay, các thiết kế dép xỏ ngón vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy nhiên, đối với các cô nàng sành điệu tuổi 30, hãy tạm gác lại “cơn sốt” này và nâng niu những đôi dép slides (dép bệt có quai vắt ngang mu bàn chân). 

Empty

Thời trang luôn biến đổi không ngừng chỉ cần bạn lơ là một chút thôi bạn sẽ trở thành những cô nàng lỗi mốt. Diện đồ đẹp và sang, lại phù hợp mới chính là điều mà ai cũng hướng đến. Đó là lý do bạn nên ghim lại những chú ý trên đây nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link