Đàm Vĩnh Hưng nói về lí do tập cho con cuộc sống giản dị, tiết lộ quá khứ nghèo khó

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng cho biết thêm, anh chỉ hi vọng con nên người, biết yêu thương gia đình và những người xung quanh.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mình đã từng bước khắc phục thói quen mua sắm và tiêu xài thoải mái. Nam ca sĩ sĩ cũng nghĩ đến chuyện tập cho con lối sống giản dị: "Tôi thấy mình đang tập hư cho con, tương lai nó sẽ khổ chứ không ai khổ hết. Có rất nhiều nhãn hiệu rẻ nhưng rất dễ thương. Hơn nữa, con tôi đẹp nên mặc gì cũng đẹp. Thế là tôi quyết định cho con sống giản dị. Nhiều người khuyên tôi không nên mua đồ chơi cho con nhiều quá, nó sẽ không biết quý những gì nó có. Nhưng thực sự, tôi từng tủi thân vì ước muốn có đồ chơi như bao người. Tôi không muốn con mình thèm gì hết. Ngày xưa, tôi từng thèm thuồng, nhìn miệng người ta ăn. Tôi cố gắng dung hòa, dù nuông chiều con nhưng vẫn dạy con nghiêm khắc".

dam-vinh-hung-quyet-tap-cho-con-loi-song-gian-di-vi-mot-nguyen-nhan-1-ngoisaovn-w953-h714

Bên cạnh đó, "Ông hoàng nhạc Việt" cũng nhắc về quá khứ buồn khi sống trong cảnh thiếu thốn: "Tôi chỉ ở được với ba mình vài năm thôi. Đến năm 10 tuổi, ba tôi đã xa má tôi vì họ ly dị. Nhiều khi thấy cha mẹ người ta đón con, tôi thấy hạnh phúc lắm. Chính vì không có sự yêu thương, lo lắng của người cha. Cho nên tôi không muốn lặp lại điều đó với con. Tôi đặt tất cả sự lo lắng, chăm sóc dành cho con mình".

Nam ca sĩ còn đính kèm ảnh khi bé của mình và con trai để cho thấy quý tử giống mình như hai giọt nước.

dam-vinh-hung-quyet-tap-cho-con-loi-song-gian-di-vi-mot-nguyen-nhan-7-ngoisaovn-w1820-h2048

Đàm Vĩnh Hưng cho biết thêm, anh chỉ hi vọng con nên người, biết yêu thương gia đình và những người xung quanh.

Trước đó, tại liveshow The Portrait kỷ niệm sinh nhật 51 tuổi hôm 2/10 tại Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu công khai con trai ruột duy nhất tên Polo Huỳnh, năm nay ba tuổi. Polo Huỳnh được nhận xét "giống bố y đúc". Bé có đôi mắt to tròn, làn da trắng mịn. Từ khi một tuổi, cậu nhóc đã thường đánh nhịp, nhún nhảy mỗi khi nghe bố đàn hát.

Ba năm qua, anh giấu kín thông tin đã có con ruột cũng như hình ảnh Polo vì mong con có tuổi thơ bình thường như bao bạn nhỏ khác. Tuy nhiên, đó cũng là quãng thời gian anh khổ sở vì phải kiềm chế niềm vui có con, khoe con. Khi công khai thông tin và hình ảnh về bé, anh tin rằng khán giả sẽ phần nào cảm nhận được niềm hạnh phúc của mình. Nam ca sĩ cho biết mình không phải bố đơn thân nhưng xin phép giấu kín thông tin mẹ em bé.

tung-la-nguoi-gai-goc-dam-vinh-hung-lai-thay-doi-bat-ngo-khi-canh-cao-nguoi-xuc-pham-con-trai-minh-4-ngoisaovn-w1080-h1440

Ca sĩ tên thật là Huỳnh Minh Hưng, sinh năm 1971 ở Quảng Nam. Năm 1998, anh đoạt giải tư Tiếng hát truyền hình TP HCM. Từ đầu thập niên 2000, anh gây chú ý với nhiều ca khúc như Tình ơi xin ngủ yên, Góc phố rêu xanh, Bình minh sẽ mang em đi... Ngoài ca hát, anh còn làm giám khảo các cuộc thi như: Giọng hát Việt, Nhân tố bí ẩn, Tuyệt đỉnh song ca, Thần tượng Bolero...

Theo:  xevathethao.vn copy link