5 loại hình thẩm mỹ được sao Hàn ưa chuộng để có vẻ đẹp hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều idol K-Pop từng trải qua 1 trong 5 phương pháp thẩm mỹ này

Cho dù người Hàn rất cởi mở về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không phải nghệ sĩ Hàn nào cũng sẵn sàng công khai chuyện thẩm mỹ. Có  5 phương pháp thẩm mỹ cực kỳ phổ biến ở K-Pop, phần lớn idol đã từng thực hiện nhưng khó nhận ra nhất.

Niềng răng

Đây là sự can thiệp từ bên ngoài vào để nắn chỉnh hàm răng, từ đó mà thay đổi diện mạo. Theo ước tính thì có khoảng 90% idol K-Pop từng niềng răng, đã số đều niềng khi còn là thực tập sinh. Ngoài ra còn có phẫu thuật tạo hình nướu để không bị cười hở lợi, tẩy trắng răng, phủ sứ để có hàm răng hoàn hảo. 

saohanthammy 1

Mổ cận lasik

Mổ lasik cũng là một phương pháp thẩm mỹ nhưng đa phần netizen xem đây là cách điều trị bệnh về mắt thì đúng hơn. Với những idol bị cận thì mổ laser đúng là kỳ diệu, giúp cho họ tự tin đứng trên sân khấu mà không cần đeo kính cận.

Tạo hình khuôn mặt

Rất nhiều idol đã thực hiện phẫu thuật tạo hình khuôn mặt như tiêm chất làm đầy (filler) để có gương mặt căng mịn, đôi má phúng phính đến các loại phẫu thuật chỉnh sửa xương hàm. 

saohanthammy 2

Cắt mí mắt

Vì người Hàn rất thích đôi mắt hai mí to tròn nên không ít idol K-Pop đã nhờ dao kéo để có đôi mắt đẹp đúng chuẩn. Tuy nhiên vẫn có những trường hợp phẫu thuật hỏng khiến đôi mắt thiếu tự nhiên, thậm chí còn chẳng thể khép chặt.

Tiêm botox

Chỉ cần một mũi tiêm là bạn đã có được diện mạo trẻ trung hơn, các nếp nhăn giảm hẳn.Các idol rất chuộng tiệm botox vì nhanh chóng, hiệu quả và rất khó phát hiện. Không chỉ vậy họ còn tiêm vào bắp chân, đùi hay cánh tay để có được làn da căng bóng mịn màng, khiến khán giả xuýt xoa ngưỡng mộ. Dù vậy đôi khi cũng có thể gây ra tác dụng ngược. Chẳng hạn Park Bom (2NE1) từng bị nghi lạm dụng botox khi xuất hiện với gương mặt sưng phù.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link