Đỗ Thị Hà gây khó hiểu với chiều cao "thất thường" khi đọ sắc cùng chị em

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng Đỗ Thị Hà hiện đã cao lên mốc 1m77 hoặc 1m78 chứ không phải 1m75 như trước đây.

Thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, chiều cao của Đỗ Thị Hà là 1m75. Tuy nhiên, trong những bức ảnh chụp gần đây, nhiều fan cho rằng nàng hậu đã cao hơn 1m75.

Cụ thể, khi đứng cạnh Hoa hậu Mai Phương cao 1m70, Đỗ Thị Hà cao hơn rõ rệt. Đứng cạnh Á hậu Ngọc Thảo với chiều cao 1m74, Đỗ Thị Hà cũng lộ rõ khoảng cách không chỉ là 1cm. Khi chụp ảnh cạnh Lương Thùy Linh với chiều cao 1m78, nàng hậu xứ Thanh không hề kém cạnh. Vì vậy, nhiều người cho rằng Đỗ Thị Hà hiện đã cao lên mốc 1m77 hoặc 1m78.

202212230544244721-d2fe4e9d-c7a2-4727-9f51-c5face24d048

Đỗ Thị Hà có chiều cao nổi trội hơn hẳn Hoa hậu Mai Phương. 

Empty

Đỗ Thị Hà cao ngang với Lương Thùy Linh 1m78.

Empty

Nhiều fan cho rằng Đỗ Thị Hà đã chạm mốc chiều cao 1m78, 1m79. 

Không ngần ngại đọ sắc cùng các thí sinh nặng ký của Hoa hậu Việt Nam 2022 trong đêm chung kết, Đỗ Thị Hà vẫn dễ dàng khẳng định khí chất nổi bật.

Các fan của nàng hậu vô cùng vui mừng khi thấy cô ngày càng phát triển về nhan sắc lẫn sự nghiệp. Được biết cô rất rèn luyện sức khỏe bằng việc tập thể thao, ăn uống healthy. Cũng nhờ lối sống lành mạnh, tích cực, giữ gìn hình ảnh đẹp mà nàng hậu nhận được cảm tình lớn từ công chúng. 

Empty

Đỗ Thị Hà ngày càng rạng rỡ sau 2 năm đăng quang hoa hậu. 

Empty

Nàng hậu trưởng thành hơn rõ rệt về hình ảnh, nhan sắc. 

Empty

Đỗ Thị Hà xúc động tạm biệt chiếc vương miện danh giá. Nàng hậu hy vọng đã khiến fan tự hào trong 2 năm đương nhiệm.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 tại Thanh Hóa, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi mới 19 tuổi. Dù vậy, nàng hậu ngày càng chứng minh mình là "viên ngọc quý" với nhan sắc rực rỡ cùng học thức đáng nể. 

Vừa qua trước khi chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam cho tân hoa hậu, Đỗ Thị Hà bày tỏ trên trang cá nhân: "Chỉ còn vài tiếng nữa thôi, một cái tên mới sẽ tiếp bước hành trình của Đỗ Thị Hà - Hoa hậu Việt Nam 2020. Gửi tân Hoa hậu Việt Nam 2022, Đây sẽ là khoảng thời gian đẹp nhất tuổi trẻ của bạn, hãy không ngừng nỗ lực cho điều mình ước mơ, cố gắng cho mục tiêu mình đã định.

Hà đã, đang và chắc chắn rằng vẫn luôn trân quý sứ mệnh cao cả mà mình đã được trao trong suốt thời gian qua. Và Hà hy vọng bạn cũng sẽ cảm thấy tự hào khi trở thành Hoa hậu Việt Nam như Hà. Trong tương lai, Hà vẫn sẽ ở đây đồng hành cùng bạn trên con đường tạo nên nhiều hơn những điều tốt đẹp cho bạn và cho thế giới này. Cùng nhau bước tiếp nhé".

Không ngần ngại đọ sắc cùng các thí sinh nặng ký của Hoa hậu Việt Nam 2022 trong đêm chung kết, Đỗ Thị Hà vẫn dễ dàng khẳng định khí chất nổi bật.

Theo:  xevathethao.vn copy link