Mỹ nhân có làn da đẹp nhất làng hương sắc lộ mặt mộc khiến nhiều người ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Trong đoạn clip này, cô không dùng bất kỳ "cứu cánh" nào nên đôi mắt trông hơi mệt mỏi và thiếu sức sống.

Á hậu Phương Nhi là một trong những nàng Hậu trẻ đang được nhiều người quan tâm. Đăng quang chưa được bao lâu, chân dài quê gốc Thanh Hóa đã dần có những bước "lột xác" phong cách, thậm chí chẳng ngại lộ mặt mộc.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh Phương Nhi catwalk tại một sự kiện được lan truyền trở lại và thu hút sự chú ý không nhỏ. Tuy nhiên, fan hâm mộ không thể nhận ra vì mặt mộc của người đẹp. 

Empty

Phương Nhi tự tin catwalk với mặt mộc không makeup. Nhưng có lẽ do ánh sáng tối nên da cô có phần xỉn màu cùng vết bớt khá rõ ở bên má. 

Empty

Trong đoạn clip này, cô không dùng bất kỳ "cứu cánh" nào nên đôi mắt trông hơi mệt mỏi và thiếu sức sống.

Bên dưới phần bình luận, nhiều fan nhận không ra Phương Nhi. Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng với điều kiện ánh sáng cùng góc quay, Phương Nhi dù không makeup mà vẫn sở hữu gương mặt rạng rỡ. 

Empty

Dù hình ảnh không được xinh lung linh như những lần trước nhưng khi mỹ nhân Thanh Hóa mỉm cười, cả khung hình như bừng sáng. 

Không thể phủ nhận khi để mặt mộc, trông Phương Nhi có phần nhợt nhạt hơn so với những lần xuất hiện trước. Tuy nhiên, nhìn chung mỹ nhân Thanh Hóa sở hữu làn da rất mịn màng và căng mịn, hầu như không có khuyết điểm.

Empty

 Phương Nhi còn được "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung không ngớt lời khen ngợi về làn da của mình.

Phương Nhi cũng từng chia sẻ bí quyết chăm da mặt của mình chính là tẩy trang thật kỹ, tẩy da chết và dưỡng ẩm kỹ càng. Đồng thời, mỹ nhân sinh năm 2002 cũng không quên dùng các loại mặt nạ ngủ để bổ sung thêm độ ẩm, phục hồi tổn thương.

Empty

Trong những chuyến đi hoạt động thiện nguyện, không makeup cầu kỳ nhưng Phương Nhi vẫn chứng minh danh hiệu "Người đẹp sở hữu làn da đẹp nhất" của mình.

Empty

Không chỉ chăm sóc da mặt, Phương Nhi cũng chú trọng đến làn da body. Người đẹp thường xuyên tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm bằng lotion.

Empty

Có thể thấy rằng trong những layout makeup, Phương Nhi thường rất hay nhấn ở đôi mắt. Vốn sở hữu đôi mắt không quá to nên người đẹp thường dùng sự trợ giúp từ eyeliner và mi để đôi mắt trông to tròn, long lanh hơn.

Empty

Khi trang điểm, mỹ nhân Thanh Hóa cũng thường đánh khối ở 2 bên xương hàm để tạo hiệu ứng cho gương mặt thêm phần góc cạnh, sắc sảo hơn. 

Empty

Ngày càng chăm chút về ngoại hình cũng như đầu tư kỹ lưỡng vào khoảng trang điểm và váy áo, Phương Nhi luôn gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện. 

Theo:  xevathethao.vn copy link