Bật mí vài mẹo "thần thánh" cứu vớt làn da và nhan sắc cấp tốc đơn giản dễ thực hiện

( PHUNUTODAY ) - Nếu thấy làn da của mình không được đẹp thì bạn hãy dùng mẹo dưới đây để cải thiện nhé.

Dùng khăn ấm đắp lên mặt trước khi rửa mặt

Bạn nên nhúng khăn mặt vào nước ấm khoảng 3 phút và đắp lên mặt trong 2 phút. Lặp lại các bước trên khoảng 3 lần. Điều này khiến lỗ chân lông được mở ra và việc loại bỏ bụi bẩn trở nên dễ dàng hơn.

Trộn vài giọt serum vào kem dưỡng da

Trộn thêm vài giọt serum vào kem dưỡng ẩm rồi mát xa đều lên mặt để đẩy nhanh tiến độ phục hồi làn da, dưỡng chất từ serum và kem dưỡng ẩm sẽ thẩm thấu cùng lúc vào da vì thế các dưỡng chất có được sự hỗ trợ kịp thời.

6-3

Dùng trà túi lọc để se lỗ chân lông

Pha một tách trà đen, sau đó làm mát trong tủ lạnh khoảng 2 tiếng. Rửa và massage da nhẹ nhàng với nước trà. Bạn thậm chí không cần phải rửa mặt lại với nước. Nước trà đen lưu lại trên mặt sẽ tiếp tục công dụng giảm nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông.

Trị mụn nhanh chóng bằng đá lạnh

Đá lạnh giúp cải thiện tuần hoàn máu ở những vùng da bị mụn giúp chúng hồng hào và tươi tắn hơn, tránh cảm giác khó chịu do mụn gây ra. Nhờ đó mà da bạn giảm những triệu chứng viêm khó chịu do mụn gây ra và chăm sóc cho da của bạn đẹp hơn.

lam-trang-da-bang-vitamin-c-cach-cuu-vot-lan-da-tham-sam-gia-nua-nhung-su-that-ra-sao-5dfd856704f30-mat-na-ngu-se-cung-cap-duong-chat-va-1616662143-831-width960height960

Khi bạn sử dụng đá lạnh chườm lên những nốt mụn, ngay lập tức những lỗ chân lông của bạn sẽ bị đóng lại và loại bỏ hết những bụi bẩn. Ngoài cách chườm đá lên vết mụn trước khi đi ngủ, bạn cũng nên thực hiện cách này 3 lần mỗi ngày nếu bạn muốn mụn biến mất nhanh và hiệu quả hơn.

Kem che khuyết điểm

Cùng với công đoạn dưỡng da ở trên, bạn sẽ cần một chút kem che khuyết điểm để giấu nhẹm đi những nhược điểm trên da. Thêm một tip dành cho bạn mỗi khi da không đẹp. Đó là trộn thêm một ít kem dưỡng vào kem che khuyết điểm rồi mới áp dụng trên da, như vậy kem che khuyết điểm cũng bám trên da lâu hơn.

skincare-routine-7-buoc-cham-soc-da-buoi-toi-dung-cach-chuan-nhu-spa-1

Cấp ẩm bằng mặt nạ

Việc bôi kem dưỡng có thể sẽ không "đủ đô", bởi vậy bạn sẽ cần đến mặt nạ giấy, mặt nạ ngủ. Cả hai loại mặt nạ này đều có công dụng cấp ẩm sâu cho da nhưng riêng mặt nạ ngủ có ưu điểm là cấp ẩm cho da xuyên suốt giấc ngủ, cũng là thời điểm mà hoạt động tái tạo tự nhiên của da diễn ra mạnh nhất.

Nếu muốn ngủ một giấc và có ngay làn da căng mọng, mướt mát vào sáng hôm sau, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là bôi mặt nạ ngủ trước khi vào giấc thôi. Bạn chỉ cần triển vài chiêu này là chẳng mấy chốc da đã khỏe đẹp, căng mọng trở lại.

Theo:  xevathethao.vn copy link