Con gái Cường Đô La chăm chỉ lau xế hộp cho ba để "kiếm tiền nuôi heo đất"

( PHUNUTODAY ) - Bàn tay nhỏ xinh cầm chiếc khăn chăm chú lau xe tỉ mỉ cẩn thận trông rất chuyên nghiệp.

Suchin là con gái của vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La, chào đời hồi tháng 8/2020. Dù sống trong nhung lụa nhưng Suchin vẫn thể hiện tinh thần yêu lao động từ bé. 

Mới đây, Cường Đô La đã đăng tải loạt ảnh ghi lại cảnh con gái rượu cầm chiếc khăn chăm chú lau xe tỉ mỉ cẩn thận trông rất chuyên nghiệp. Chứng kiến cảnh lao động hăng say của con gái cưng, Cường Đô La phải thốt lên đầy hài hước: "Nghe ba nói lau xe ba cho tiền bỏ ống heo nên em lau rất chi là tâm huyết nhé".

cuongdoal
cuongdoal2

Cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc cùng ông xã Cường Đô La và con gái của Đàm Thu Trang ở tuổi 31 khiến nhiều người không khỏi ganh tị. Được biết, Suchin là trái ngọt hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Cũng như anh trai Subeo, cô bé được xem là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" từ khi còn nhỏ bởi gia đình có tiềm lực kinh tế. Ngoài chiếc xe bạc tỷ này, tiểu công chúa cũng được bố mẹ sắm sửa cho kha khá "siêu xe" độc đáo khác. Cô bé thường xuyên được bố mẹ và anh trai Subeo lái các loại "siêu xe" cả trong nhà. 

cuong-do-la-10

Cường Đô La và phu nhân Đàm Thu Trang đầu tư tậu hàng loạt món đồ đắt đỏ và có 1-0-2 cho con gái. Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang đã gây choáng khi khoe chiếc xe độc của cả gia đình. Đó chính là chiếc xe máy đã được "độ" lại bằng cách gắn thêm 1 ghế ngồi bên cạnh để cả nhà có thể đèo Suchin. Chiếc xe hiên bản độc - lạ, đủ kiểu dáng nhưng đồng bộ hết màu sắc với phong cách nhà Cường Đô La khiến fan thích thú. Chỉ có điều nếu bố mẹ cười tươi thì Suchin lại có biểu cảm đầy bất ngờ và hoang mang. Chưa đủ 1 tuối mà đã có siêu xe dán ảnh độc quyền, cài tóc và túi hiệu được đặt thiết kế và khắc tên riêng... đúng là "ái nữ" nhà đại gia.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link