Đỗ Thị Hà tự tin khoe mặt mộc đẹp không tỳ vết, chỉ vài phút sau biến hình thành "nữ hoàng nhan sắc"

( PHUNUTODAY ) - Với sự chuẩn bị kỹ càng trong suốt thời gian dài, tin chắc Đỗ Thị Hà sẽ có những phần thể hiện "bùng nổ" trên sân khấu cuộc thi quốc tế. 

Thời gian qua, do chịu ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh nên Đỗ Thị Hà thường tự học trang điểm và làm tóc tại nhà. Những ngày này, Đỗ Thị Hà rất bận rộn do đang trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho cuộc thi Miss World 2021.

Mới đây, Đỗ Thị Hà chia sẻ về một ngày "kín lịch" để chuẩn bị cho cuộc thi Miss World. Cô chia sẻ nhiều khoảnh khắc, đáng chú ý nhất phải kể đến những hình ảnh trước và sau khi tham gia lớp học trang điểm của cô nàng. Đỗ Thị Hà đến lớp học trang điểm với gương mặt đã tẩy trang sạch sẽ, tranh thủ nạp năng lượng bằng một suất ăn vô cùng "healthy".

Empty

 Nàng Hậu cột tóc cao để lộ gương mặt thanh thoát và làn da bóng khỏe, mịn màng không tì vết. 

Empty

Được biết, ngay sau khi trở về từ phòng gym, nàng Hậu đã vội ghé lớp học trang điểm. Đỗ Thị Hà cười tít mắt khi bắt gặp ống kính máy quay. 

Có thể thấy, khi rời xa lớp phấn son, nhan sắc của Đỗ Thị Hà trông vô cùng trẻ trung, có nét dễ thương nhí nhảnh đúng với độ tuổi 20 của cô. 

Empty

Đỗ Thị Hà tự tin selfie trước gương với gương mặt mộc rạng rỡ. 

Thay vì là một cô gái tuổi đôi mươi vô tư, hồn nhiên như ban nãy, nàng Hậu "lột xác" ngoạn mục với nét đẹp chuẩn "beauty queen". Tông trang điểm với phấn má màu cam đào, son môi hồng nhạt cùng đôi mắt được nhấn nhá thêm lớp nhũ óng ánh ngay dưới bọng. 

Empty

Đỗ Thị Hà "biến hình" với diện mạo đúng chuẩn một "nữ hoàng nhan sắc".

Empty

Mái tóc xoăn bồng bềnh giúp cô thêm phần trưởng thành, cuốn hút. 

Empty

Quả thực, nhan sắc trước và sau khi makeup của nàng Hậu quá khác biệt. 

Chiêm ngưỡng màn biến hóa của Đỗ Thị Hà, người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm bởi tay nghề tự trang điểm của nàng Hậu đã tiến bộ trông thấy.

Trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World 2021, Đỗ Thị Hà cho biết cô muốn mang đến hình ảnh của một cô gái Việt trẻ trung, thanh lịch, tự tin và pha lẫn nét năng động, cá tính. Bên cạnh kỹ năng tự trang điểm và làm tóc, nàng Hậu cũng cho thấy sự tiến bộ rõ rệt về kỹ năng trình diễn.

Empty

Đỗ Thị Hà thường xuyên chia sẻ những clip hậu trường tập luyện catwalk.

Ngày đi thi không còn xa nữa, sự tiến bộ rõ rệt trong các kỹ năng của Hoa hậu Đỗ Thị Hà giúp fan sắc đẹp càng củng cố niềm tin nàng Hậu xứ Thanh sẽ "làm nên chuyện" ở đấu trường nhan sắc Miss World năm nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link