7 tips trang điểm dành riêng cho các cô nàng yêu thích vẻ rạng rỡ, tươi tắn

( PHUNUTODAY ) - Những cô gái tuyệt vời này thường không chỉ biết cách bảo toàn năng lượng của bản thân, mà còn rất biết cách chăm chút vẻ ngoài của mình.

Một cô gái có nụ cười tỏa nắng có nét đẹp toả ra tự nhiên và mạnh mẽ. Trong hành trình làm đẹp toàn diện từ trong ra ngoài, hãy cùng bắt tay thực hiện 7 cách làm đẹp sau để duy trì được nét tươi trẻ và nụ cười này nhé. 

1. LỚP NỀN TRONG VEO

Bí mật làm nên sự hoàn hảo cho vẻ ngoài rạng rỡ nằm ở lớp nền tự nhiênmỏng nhẹ như “sương mai”. Lớp nền này sẽ khiến bạn mãi mãi sở hữu nét đẹp của tuổi 20. Hãy luôn chú trọng quá trình dưỡng ẩm, sau đó học cách trang điểm phù hợp với làn da của mình. Bạn cần lưu ý chọn đúng tone phấn nền và ưu tiên các sản phẩm hỗ trợ nuôi dưỡng và cấp ẩm cho da. 

Empty

2. LÀM ĐẸP VỚI PHẤN MẮT SÁNG MÀU 

Đôi mắt được trang điểm lung lin với gam màu sáng nổi bật không chỉ khiến cho diện mạo tươi tắn hơn mà ngay cả thần thái cũng sẽ thật khác biệt. Tùy trang phục và cá tính, bạn có thể lựa chọn các kiểu đánh mắt khác nhau.

Empty

3. EYELINER TỰ NHIÊN

Ngoài phấn mắt, đường eyeliner tự nhiên là điểm nhấn giúp “mắt nai” hút hồn và quyến rũ. Nếu là người mới học trang điểm, bạn hãy làm quen với các kiểu kẻ mắt đơn giản.

Empty

Vừa bắt đầu trang điểm có thể chọn bút kẻ mắt dạng chì. Ai thích liner sắc sảo nên ưu tiên bút kẻ mắt có đầu lông nhọn. Khéo tay hơn nữa bạn có thể dùng kẻ mắt dạng gel, sản phẩm loại này dễ dàng tạo những đường liner thanh mảnh.

4. SON MÀU TƯƠI TẮN 

Là vật bất ly thân của phụ nữ, son môi giúp chúng ta trở nên quyến rũ và thu hút hơn. Màu son tươi tắn đặc biệt thích hợp với những cô nàng yêu đời, không nên tô đậm nếu đã chọn cách trang điểm mắt cầu kỳ, lúc này tổng thể trang điểm sẽ hài hòa mà tinh tế hơn.  Nàng còn chần chừ gì nữa mà không bổ sung thêm những màu son màu tươi tắn vào tủ đồ làm đẹp của mình. 

Empty

5. GÒ MÁ ỬNG HỒNG 

Bí quyết của gò má ửng hồng và ngọt ngào đó là chú trọng vào quy trình chăm sóc, massage da mặt và uống đủ lượng nước mỗi ngày. Đây là chi tiết khiến cho diện mạo thêm phần rạng rỡ và tươi tắn. Đặc biệt là trong những ngày Đông và các bữa tiệc cuối năm. 

Empty

6. LÀM ĐẸP VỚI PHẤN BẮT SÁNG NHẸ NHÀNG

Phấn bắt sáng còn là chìa khóa làm đẹp giúp cho lớp nền căng bóng và mọng nước hơn. Tự tin hơn khi trang điểm và sử dụng phấn bắt sáng đúng cách với một số tips sau như dưỡng da thật kĩ để có đủ độ ẩm tối thiểu, chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và làn da. Tán phấn bắt sáng trên những điểm phù hợp: xương mày, gò má, sống mũi, phần cằm, mí mắt và viền của môi trên.

Empty

Bạn chỉ nên dùng một lượng phấn vừa đủ. Điều này vừa tôn lên nét đẹp tinh tế mà lại còn hạn chế được việc lộ ra các khuyết điểm.

7. TẠO KIỂU VÀ CHĂM SÓC TÓC VỚI DẦU DƯỠNG 

Đầu tư chăm sóc tóc mây không chỉ khiến bạn trở nên quyến rũ hơn mà còn góp phần tôn lên vẻ đẹp tươi tắn trên khuôn mặt nữa đấy. 

Empty

Dầu dưỡng tóc là sản phẩm được ưa chuộng vì sự tiện lợi cũng là biện pháp bảo vệ hiệu quả, giúp tóc được óng mượt hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link