Đoàn Thiên Ân bất ngờ thông báo được cầu hôn bằng nhẫn kim cương, nửa kia là diễn viên Hàn Quốc?

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đoàn Thiên Ân bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe nhẫn kim cương, ẩn ý chuyện vừa được cầu hôn.

Mới đây, Hoa hậu Thiên Ân bất ngờ công bố hình ảnh nắm tay một người bí ẩn và kèm theo dòng trạng thái: "Yes I Do (tạm dịch là Em đồng ý)". Dân mạng suy đoán đây có lẽ là động thái ngầm công khai “nửa kia” và thông báo chuyện cô đã chấp nhận lời cầu hôn. Ngoài ra, không ít netizen đã vội réo tên Phát La vì chiếc đồng hồ khá giống với mẫu đồng hồ anh từng đeo. 

Hình ảnh Đoàn Thiên Ân nắm tay một người đàn ông bí ẩn.

Hình ảnh Đoàn Thiên Ân nắm tay một người đàn ông bí ẩn.

Tuy nhiên, sau đó Thiên Ân quyết định công khai "bạn trai" chính là diễn viên Kim Soo Hyun: "Cho mọi người không ai tò mò nữa, chú rể của tôi đây. Thật sự luôn ấy đã muốn giấu rồi..". Trước động thái của cô nàng, đa số khán giả lại khẳng định người đẹp vẫn đang thật sự độc thân. 

Được biết, vào tháng 2/2024, Đoàn Thiên Ân và Phát La từng vướng nghi vấn rạn nứt. Cụ thể, trong một buổi livestream, “Dispatch Việt Nam” Trường Giang bất ngờ trêu chọc Phát La: “Phát bây giờ đang trong thời điểm làm thinh. Một con tim tan vỡ, một người đang hạnh phúc, một người đang rất đau". Khi nói về tin đồn này, người đẹp cho biết cô và Phát La chỉ chơi cùng hội nhóm bạn bè: "Mọi người đặt nghi vấn về chuyện tình cảm của tôi nhưng ở thời điểm hiện tại tôi mong muốn mọi người quan tâm đến những hoạt động nghệ thuật, những dự án ý nghĩa trong nhiệm kỳ của mình".

Về phía Phát La, anh cũng cho biết, mình xem Thiên Ân là người em nhỏ. Cả hai thân thiết nên mới dẫn đến hiểu lầm không đáng có.

Cô và Phát La vướng tin đồn hẹn hò.

Cô và Phát La vướng tin đồn hẹn hò.

Thiên Ân từng khẳng định bản thân không có mối quan hệ “trên tình bạn” với Phát La: "Chúng tôi chơi thân với nhau, cùng hội với nhiều anh chị khác như chị Nhã Phương, anh Trường Giang. Mọi người đặt nghi vấn về chuyện tình cảm của tôi nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi mong muốn mọi người quan tâm đến những hoạt động nghệ thuật, những dự án ý nghĩa trong nhiệm kỳ của mình".Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, cô đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Chân dài Long An sở hữu chiều cao 1m75, số đo 3 vòng 88.5 - 66 - 98. Cô hiện là sinh viên của trường Đại học Công nghiệp TP.HCM. Vào tối 27/8 cô đã chính thức chuyển giao vương miên cho người mới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link