Bạn thân xác nhận Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đang hẹn hò và đã làm đám hỏi

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu lựa chọn im lặng, không lên tiếng về những đồn đoán tình ái.

Sáng 1/4, nghi vấn Hoàng Thùy Linh và rapper Đen Vâu hẹn hò khiến dân tình xôn xao. Chia sẻ với Dân trí, một người bạn thân của Hoàng Thùy Linh xác nhận cả hai đang hẹn hò. Họ gặp nhau rồi nảy sinh tình cảm khi cùng làm MV Gieo quẻ. Đen Vâu cũng đã về nhà Hoàng Thùy Linh nhiều lần. Về phía bà Lê Thu Huệ - mẹ nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh, bà chỉ nói ngắn gọn: "Tôi không rõ và không chia sẻ được gì nhiều. Nếu mạng xã hội lan truyền, hãy tìm hiểu thêm trên mạng xã hội". Thậm chí có nguồn tin nói rằng họ đang hẹn hò và đã làm đám hỏi là sự thật.

Hậu trường MV

Hậu trường MV "Miền đất hứa" của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu

Tuy nhiên Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu lựa chọn im lặng, không lên tiếng về những đồn đoán tình ái. Trước đó vào tháng 1/2023, xuất hiện thông tin Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã làm lễ ăn hỏi ở Vĩnh Phúc. 

Cách đây chưa lâu, mạng xã hội rần rần trước tin đồn ca sĩ Hoàng Thùy Linh và rapper Đen Vâu bí mật tổ chức lễ ăn hỏi. Sau đó, Hoàng Thùy Linh đã lên tiếng về việc bí mật tổ chức lễ ăn hỏi. Theo đó khi được người dẫn chuyện đặt vấn đề về tin đồn này, Hoàng Thùy Linh cho biết cô là một người không thích đối thoại thông qua những chuyện cá nhân. 

Thậm chí Hoàng Thuỳ Linh còn nhận được câu hỏi rằng: "Ở trong MV có hình ảnh giống đám hỏi. Với ca khúc này, mọi người gán ghép Hoàng Thuỳ Linh với những người có liên quan. Với những tin đồn hẹn hò như thế, bạn có suy nghĩ như thế nào?". Được biết đây là MV mà cô kết hợp với Đen Vâu, cả hai vướng tin đồn hẹn hò và đã ăn hỏi.

Cả hai vướng tin đồn hẹn hò cách đây vài tháng.

Cả hai vướng tin đồn hẹn hò cách đây vài tháng.

Hoàng Thuỳ Linh thẳng thắn bày tỏ: "Thực ra không phải vậy đâu, đó giống như đôi bạn thôi. Khi mình gặp nhau trên đường đời sẽ có nhiều người tốt và họ cho mình đôi khi chỉ là câu nói, nụ cười,....cũng khiến mình ấm lòng. Với tôi, Miền đất hứa này không chỉ nói về chuyện tình yêu đôi lứa mà còn nói về những người tốt trong đời sống này khiến cuộc đời của mình ấm áp hơn rất nhiều. 

Và, nhờ đó mình tiếp tục lao động, cố gắng trong sự biết đủ của mình. Tôi không nghĩ quá nhiều về chuyện đó mà quan trọng là âm nhạc đến được với khán giả. Khi mình làm nhạc, đặt tâm hồn, lý tưởng sống, cảm xúc của mình vào trong đó. Có lẽ, nó đã chạm được vào trái tim mọi người khiến mình rất vui". 

Hoàng Thùy Linh sinh năm 1988, là giọng ca sở hữu nhiều bản hit đình đám của Vpop như: See tình, Gieo quẻ, Duyên âm, Kẻ cắp gặp bà già... Trong khi đó Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường, sinh năm 1989 là rapper có lượng fan hùng hậu. Anh là rapper có đời sống lành mạnh, xây dựng hình ảnh đẹp được nhiều người yêu mến. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link