Cát Phượng tiết lộ cảm thấy buồn khi ở bên Mỹ, liên tục bật khóc vì điều này

( PHUNUTODAY ) - "Tôi đi Mỹ buồn lắm, khóc hoài, buồn hắt buồn hiu" - Cát Phượng chia sẻ.

Mới đây, kênh YouTube của nghệ sĩ Cát Phượng đã đăng tải một clip Vlog quay lại cuộc sống của cô ở Mỹ. Cô chia sẻ: "Hôm nay là ngày thứ 3 tôi ở Mỹ. Ở Mỹ buồn lắm, ai mà hướng nội thì sống ở Mỹ được chứ hướng ngoại thì hơi bị buồn đấy. Tôi thì thế nào cũng được, hướng nội hướng ngoại đều ok hết, tôi thích nghi nhanh lắm. Khí hậu cũng như ở Sài Gòn, được cái mát mẻ hơn".

Cát Phượng nói: "Siêu thị ở Mỹ có mùi gì lạ lắm, không giống như ở Việt Nam. Bây giờ không phải như ngày xưa, ở Việt Nam có gì thì bên Mỹ này cũng có luôn. Tôi đi siêu thị mua được cả dọc mùng để nấu canh chua tôm".

Chia sẻ của Cát Phượng gây chú ý.

Chia sẻ của Cát Phượng gây chú ý.

"Cũng phải gần chục năm nay tôi không đi Mỹ nữa, chứ ngày xưa đi suốt. Lúc đó tôi đi Mỹ buồn lắm, khóc hoài, buồn hắt buồn hiu. Thời gian ấy tôi mới đẻ thằng Bom, phải để nó ở nhà để đi Mỹ diễn show, nhớ con khóc ướt gối luôn. Diễn xong show một cái là tôi ra máy bay về Việt Nam luôn để mong gặp con. Máy bay vừa đáp là tôi mừng quá trời. Thời điểm đó, tôi hay đi diễn chung với anh Hữu Nghĩa, anh Nhật Cường. Tôi nói thật, người trẻ mà hướng nội thì mới qua Mỹ ở được chứ hướng ngoại là không ở được đâu vì buồn lắm. Lần này tôi mới chính thức qua Mỹ để đi chơi chứ không phải diễn show gì cả, nên tâm lý thoải mái hơn. Nhưng chơi đâu chưa thấy, chỉ thấy ở nhà nấu cơm. Tôi nấu cơm cho đứa em về ăn. Em tôi đi làm cực lắm, đi từ sáng sớm, tới tối mới về nhà".

Thời gian vừa qua, Cát Phượng thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường ở Mỹ. Chính vì điều này nhiều tin đồn cho rằng cô sang Mỹ định cư. Tuy nhiên cô cho biết bản thân đang có chuyến sang Mỹ ngắn ngày để thăm em gái, không hề có chuyện ở bên này. 

Nghệ sĩ Cát Phượng viết trên trang cá nhân: "Em qua Mỹ thăm nhỏ em gái ruột của em, nó lấy chồng định cư Mỹ 20 năm nhưng em chưa từng qua thăm. Đầu tháng em về chứ em không phải đi định cư đâu... Cái tính của em thích vào bếp nấu ăn. Bên Việt Nam em không có thời gian. Qua Mỹ em rảnh quá mà, nên em nấu cho nhỏ em của em đi làm về chị em cùng ăn. Bộ qua Mỹ nấu ăn định cư hả". Tin đồn mà Cát Phượng gặp phải đã nhận được sự đồng cảm từ khán giả. 

Cát Phượng đã lên tiếng phản hồi về tin đồn sang Mỹ định cư.

Cát Phượng đã lên tiếng phản hồi về tin đồn sang Mỹ định cư.

Tháng 6/2023, Cát Phượng công khai với công chúng rằng cô đã có bạn trai mới. Hiện tại, “nửa kia” của nữ diễn viên đang sinh sống tại nước ngoài. Cô mới đây còn cho biết cô chưa từng gặp mặt bạn trai bao giờ: “Bạn trai tôi chưa từng về thăm tôi (cười). Anh ấy không làm việc trong ngành giải trí nên tôi xin được giữ kín người đàn ông này cho riêng mình. Hiện tại chúng tôi chưa gặp gỡ trực tiếp mà chỉ nói chuyện qua điện thoại”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link