ĐỘC, LẠ: Đoàn xe cứu hộ giao thông rước dâu từ Nghệ An về Vĩnh Phúc

( PHUNUTODAY ) - Bố chú rể nhiều năm trong nghề lái xe cứu hộ, muốn tạo sự bất ngờ cho con nên đã tổ chức đoàn xe rước dâu độc đáo trên quãng đường 10 km.

Một đám cưới vừa diễn ra ở xã Tề Lỗ (huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc) đã sử dụng đoàn xe cứu hộ giao thông để rước dâu. Đoạn video dài 2 phút về đám cưới sau đó được chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

ruoc-dau-1

Bố chú rể đã huy động hơn 20 xe cứu hộ để rước dâu nhằm tạo bất ngờ cho con trai. 

Theo chia sẻ của một số người tham gia đám cưới, nhân vật chính của hôn lễ độc đáo này là chú rể (26 tuổi ở xã Tề Lỗ) và cô dâu (23 tuổi, quê Nghệ An).

Hôn lễ của đôi bạn trẻ tổ chức vào ngày 16/1, do cô dâu ở xa nên nhà trai đi từ 12h đêm15/1. Sau gần 500 km từ Nghệ An về Vĩnh Phúc, cô dâu và chú rể được đoàn rước gồm 20 xe cứu hộ giao thông trang trí nơ hoa đón rước quãng đường 10 km từ đường Quốc lộ 2C về nhà chú rể.

Một số gười bạn của cô dâu cho hay, bố chú rể nhiều năm trong nghề lái xe cứu hộ ở Vĩnh Phúc, muốn tạo sự bất ngờ cho con nên đã tổ chức đoàn xe cứu hộ như trên.

ruoi-dau-1

 Nguyễn Văn Tùng và Thanh Vân hạnh phúc vì sự bất ngờ mà người cha dành cho.

Theo tìm hiểu, nhân vật chính của hôn lễ độc đáo này là Nguyễn Văn Tùng (26 tuổi, quê Vĩnh Phúc) và Thanh Vân (23 tuổi, quê Nghệ An). Đôi trẻ đã có hai năm tìm hiểu trước khi về chung một nhà.

Trao đổi với báo chí, anh Nguyễn Ngọc Vĩnh (bạn chú rể) cho biết, nhà trai đi từ 12h đêm ngày 15/1, di chuyển hơn 500 km tới Nghệ An để đón dâu. Trên đường trở về, đến cầu Vĩnh Thịnh (Vĩnh Phúc), đoàn được đón bằng 20 chiếc xe cứu hộ được trang trí nơ hoa bắt mắt.

Vĩnh chia sẻ thêm, bố chú rể đã có nhiều năm trong nghề lái xe cứu hộ ở Vĩnh Phúc. Do muốn tạo sự bất ngờ cho Tùng và Vân nên cùng nhau chuẩn bị màn đón dâu độc đáo trên.

“Đoàn xe cứu hộ di chuyển hơn 10 km trên đường quốc lộ, thu hút sự chú ý của rất đông người dân. Đây là đám cưới thú vị và hay nhất tôi từng được tham gia”, tờ Zing dẫn lời Vĩnh nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn