Đòi bạn trai cũ 1,5 triệu tiền nợ, cô gái bức xúc nhận về đống tiền lẻ, kèm câu nói không chấp nhận nổi

( PHUNUTODAY ) - Cô gái cho bạn trai cũ vay 1,5 triệu đồng. Tuy nhiên, 7 tháng sau chia tay, cô nàng đòi lại số tiền trên thì bị nói là "vật chất" và nhận về túi tiền lẻ.

Mới đây, một cô gái đã chia sê câu chuyện gây ức chế về người yêu cũ, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, cô từng cho bạn trai cũ mượn 1,5 triệu đồng nhưng, sau đó không lâu cả hai chia tay. Thế nhưng, đến tận 7 tháng sau khi chia tay vẫn chưa hẹn ngày trả lại.

Cảm thấy không thể chờ đợi thêm được nữa, cô gái mới nhắc với bạn trai cũ về chuyện tiền nong. Vậy mà người ta nỡ cho cô là "vật chất", "lúc chia tay sao không tính tiền đi còn biết, giờ mới kể lể",... Bên cạnh đó, cô nàng còn tiết lộ, thời điểm còn bên nhau, anh chàng này khi đi ăn cùng cô thường xuyên kêu không mang tiền hoặc bảo cô gái trả chứ chẳng thấy mời lại người yêu bao giờ.

Khi yêu, cô gái cũng giúp đỡ cho anh chàng này rất nhiều, nào mua đồ dùng, vật dụng, thức ăn cho anh. Ấy thế mà có 1,5 triệu đồng vay từ lúc yêu đến khi chia tay được 7 tháng rồi vẫn không trả, đòi thì nói này nói nọ. Dù vậy, chàng trai cũng hẹn ngày trả nợ, thế nhưng cách trả lại không mấy tử tế như khi vay.

Người yêu cũ trả lại tiền nợ toàn tiền lẻ (Ảnh: Nông nghiệp)

Người yêu cũ trả lại tiền nợ toàn tiền lẻ (Ảnh: Nông nghiệp)

Lý do khiến cô nàng phải đăng đàn "bóc phốt" người cũ là vì cách trả nợ của anh ta. Vay 1,5 triệu mà anh ta trả lại toàn bằng tiền lẻ, những tờ có mệnh giá 1.000, 2.000 và 5.000 đồng, hiếm lắm mới có tờ 10.000, 20.000 đồng.

Đoạn tin nhắn giữa cô gái và anh người yêu cũ (Ảnh chụp màn hình)

Đoạn tin nhắn giữa cô gái và anh người yêu cũ (Ảnh chụp màn hình)

Đọc câu chuyện của cô gái, cư dân mạng tỏ vẻ bất bình, chỉ trích anh người yêu cũ thậm tệ. Họ đồng ý phê phán, anh chàng là người không đứng đắn, so đo và không ra dáng nam nhi. Tuy nhiên, một số ít người lại tặc lưỡi, nói rằng chí ít thì anh ta cũng còn trả lại đủ số tiền đó.Cách đây không lâu, một đoạn clip ghi lại cảnh cô gái vượt quãng đường hơn 30km về tận nhà người yêu cũ để ...đòi nợ gây chú ý cư dân mạng.

Trong đoạn clip trên Tik Tok, cô gái đến nhà người yêu cũ đòi 4 triệu đồng, nhưng tại đây chỉ gặp mỗi mẹ của anh ta. Khi cô nói: "Bây giờ bác cho bọn cháu một cái lịch (ý nói thời điểm trả nợ) để bọn cháu còn về".

Ngay lập tức người phụ nữ trả lời "Đến Tết, cháu không phải nói nhiều". Nhưng khi cô gái hỏi lại, tết cụ thể là ngày nào, bác gái kia lại bảo" Cháu không liên quan".

Thật là một tình cảnh éo le!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link