"Đổi đời" nhờ đặt tên con cái giống sao Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng... đang là những cái tên hot nhất trong giới showbiz Việt. Thiết nghĩ, các bậc làm cha mẹ cũng nên chọn một trong số "cái tên vàng" này để đặt cho con mình với mong ước mai sau lớn lên chúng sẽ có được một cuộc sống sung túc, xa hoa như những ngôi sao giải trí vậy.

Cái Tên sẽ đi theo suốt cuộc đời của người mang nó, ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai về sau. Vì vậy các bậc làm cha làm mẹ gửi gắm bao hoài bão ước mơ chứa đựng trong cái Tên, khi đặt Tên cho con: Đó là cầu mong cho con mình có một cuộc sống an lành, sung túc, tốt đẹp. 

Trong giới showbiz Việt, đã có bao cái Tên chứng tỏ được tầm ảnh hưởng cũng như cuộc sống sung sướng của người đó, vậy mới biết Tên quan trọng với mỗi người đến nhường nào...

Hai mỹ nhân hàng đầu V-biz tên Hà

"Hà" là danh từ chỉ con sông. Người tên Hà tự chủ, biết mình muốn gì, cần gì và hơn hết là người đầy tham vọng, luôn khát khao vươn lên nấc thang của sự thành công.

Có thể nói đến sự thành công của Tăng Thanh Hà và Hồ Ngọc Hà - hai người phụ nữ quyền lực trong làng giải trí Việt. Trong khi Hà Tăng được xem như "ngọc nữ" của màn ảnh Việt thì Hà Hồ luôn khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong showbiz Việt.

Hiện nay, Tăng Thanh Hà đang có một hạnh phúc viên mãn với thiếu gia Louis Nguyễn, việc làm dâu một gia đình danh gia vọng tộc càng khiến tên tuổi cô trở nên hot hơn bao giờ hết. 

Về phần Hà Hồ, mặc dù không được công nhận danh phận, không được tổ chức đám cưới  rình rang nhưng cô luôn chung thủy, kiên trì theo đuổi hạnh phúc đến tận cùng. Kết quả là giờ đây cô đã đầm ấm bên gia đình riêng của mình cùng Cường Đô La, con trai Subeo và lượng fan hâm mộ cực khủng.

Siêu mẫu Thanh Hằng và nữ diễn viên, ca sĩ Minh Hằng

"Hằng" mang ý nghĩa mãi mãi, không thay đổi. Người tên Hằng cả đời nhiều phúc, đa tài, tháo vát, nhanh nhẹn.

Sau hơn 10 năm vào nghề, Thanh Hằng đã trở thành cái tên quen thuộc với hàng triệu người dân Việt. Vẻ lạnh lùng, thân hình chuẩn người mẫu và cá tính mạnh đã là "thương hiệu" riêng của Thanh Hằng. 

Người đẹp này cũng là cái tên đầu tiên mà các nhà thiết kế ao ước muốn thể hiện trang phục của họ. Thanh Hằng là vedette ở mọi show thời trang lớn nhỏ mà cô tham gia. Quả thật, vị trí hạng A của "chân dài 1,12m" này rất khó bị "soán ngôi". Cho đến thời điểm này, phong độ đỉnh cao của Thanh Hằng vẫn không hề có đối thủ.

Trong số ít những nghệ sĩ thành công ở nhiều lĩnh vực, Minh Hằng gây được chú ý nhiều nhất. Không dừng lại ở việc ca hát, diễn xuất, cô nàng đa-zi-năng này đang trên con đường chinh phục thử thách mới: trở thành nhà thiết kế. Với sự sáng tạo và phong cách trẻ trung, Minh Hằng đã biến chế những điều không thể thành có thể!

Ông hoàng Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Tuấn Hưng

Người tên Hưng anh minh, đa tài. "Hưng" còn có ý nghĩa thịnh vượng, luôn luôn đi lên. 

Con đường trở thành ngôi sao số 1 trên thị trường ca nhạc của Đàm Vĩnh Hưng là một “ca” khá đặc biệt của showbiz Việt. Hiện nay, không còn ai không biết tới danh xưng Ông hoàng nhạc Việt của Mr Đàm, anh chinh phục khán giả bằng tất cả những chiêu trò của mình và thành công vang dội trên thị trường nhạc Việt.

Giọng ca đào hoa của Vpop đáng yêu và sở hữu gương mặt điển trai ngay từ khi mới sinh ra. Hiện nay, ca sĩ Tuấn Hưng đã và đang để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Với một thân hình lý tưởng, nụ cười duyên chết người, cách nói chuyện tưng tửng, và rất nổi tiếng. Chỉ cần chừng đó lý do, cũng đủ để có hàng tá người đẹp vây quanh Tuấn Hưng.

Hai nàng Trinh khuấy đảo làng giải trí Việt

Cái tên Trinh khiến người ta gợi nhớ đến sự an nhàn, phú quý, hưởng thụ.

Thật vậy, trong giới V-biz hiện nay, có mấy ai trẻ tuổi mà sở hữu hàng tá đồ hiệu khủng, xế khủng như Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh. Hai cô nàng dường như đang "thống trị" showbiz với tên tuổi rộng khắp. Ở thời điểm này, cả hai đều đang sống trong sự sung sướng và nhàn hạ, tiền bạc rủng rỉnh tiêu pha.

Tên "Thủy Tiên" và những người phụ nữ quyền lực

Không thể không nhắc đến mẹ chồng Hà Tăng -  bà Thủy Tiên với mức độ giàu có cũng như độ hot của bà. Diễn viên Thủy Tiên là vợ sau của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, đang quản lý 25 công ty gắn liền với các thương hiệu thời trang cao cấp.

Tập đoàn của bà hiện là nhà phân phối độc quyền cho các thương hiệu hạng sang và nhiều thương hiệu cao cấp khác. Một phụ nữ sinh ra trong thời chiến, có mấy ai có được bản lĩnh như bà Lê Hồng Thủy Tiên.

Ca sĩ Thủy Tiên - vợ cầu thủ Công Vinh cũng là một trong những cái tên hot trong làng giải trí Việt. Sau những nỗ lực khoe thân, cuối cùng cô cũng có thể có một chỗ đứng trong làng âm nhạc. 

Doanh nhân Thủy Tiên - vợ Đan Trường cũng là một người phụ nữ thành đạt. Cô là người có trình độ học vấn cao, khá thành công trong công việc khi sở hữu công ty riêng tại Mỹ. 

Đan Trường, Lam Trường - dấu ấn khó phai nhạt

Tên Trường mang một ý nghĩa dài vô tận. Người mang tên này có nghị lực và sự bền bỉ trong công việc.

Khỏi phải nói, hẳn là ai cũng biết tới hình ảnh hai chàng trai chưa bao giờ phai trong tâm trí người nghe nhạc Việt. Đan Trường và Lam Trường giờ không còn nổi bật như trước nhưng dấu ấn mà họ để lại là quá lớn trong lòng người hâm mộ.

Với hàng loạt tên tuổi nức tiếng như trên, có lẽ các bậc cha mẹ đã phần nào chọn được cho con mình một cái tên để sau này chúng có thể "đổi đời" hoặc chí ít sẽ thành công vang dội trong sự nghiệp. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn