Phận lấy chồng Tây - sao Việt "kẻ cười, người khóc"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh, các sao nữ cũng vậy, người cười hạnh phúc, kẻ ôm hờn trong những cuộc hôn nhân với các anh chồng đến từ trời Tây.

Đàn ông Tây ăn đứt đàn ông Việt từ hình thức, sức khỏe, hiểu biết xã hội, cách cư xử với phụ nữ, chăm sóc gia đình…Thế nên gái đẹp mới đi lấy chồng Tây! Nếu như phụ nữ Việt Nam đang có mốt lấy chồng ngoại quốc thì những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt cũng không phải là ngoại lệ. Thay vì lấy chồng Việt, rất nhiều sao lấy chồng Tây như Hồng Nhung, Thu Minh, Đoan Trang, Phi Thanh Vân...

Nhiều người sẽ cho rằng, lấy được chồng Tây là sẽ có được cuộc sống hạnh phúc, sung túc và hoàn hảo. Vậy nhưng, mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh, các sao nữ cũng vậy, người cười hạnh phúc kẻ ôm hờn trong những cuộc hôn nhân với các anh chồng đến từ trời Tây.

Người cười trong hạnh phúc

Nhắc đến những ngôi sao Việt hạnh phúc bên chồng Tây không thể không kể đến diva hàng đầu của làng giải trí là Hồng Nhung. Nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam này kết hôn khá muộn với người chồng mang quốc tịch Mỹ năm 2011 sau gần 5 năm yêu nhau.

Chia sẻ về chồng mình, Hồng Nhung không giấu được niềm hạnh phúc: "Anh ấy là một người cốt cách và ý nhị. Anh ấy ít nói và không thể nói dối. Song có một điều làm cho anh ấy trở nên hấp dẫn với tôi nhất chính là vốn hiểu biết, kiến thức sâu rộng của mình".

Hồng Nhung hạnh phúc bên chồng ngoại quốc và hai con

Hiện nay, chị Bống đã sinh đôi hai thiên thần nhỏ bé và tiếp tục phát triển sự nghiệp. Dù rất bận rộn với công việc nhưng Hồng Nhung vẫn yên tâm khi chồng hiểu được công việc của mình và chăm sóc con rất tốt.

Ca sĩ Thu Minh cũng không kém đàn chị là mấy khi có một cuộc sống viên mãn bên người chồng Hà Lan sau đám cưới vào cuối tháng 12/2012. Có thể nói, chồng Thu Minh là một ông xã tuyệt vời và là hình mẫu mơ ước của bao cô gái khi kết hôn.

Trong suốt những chương trình, sự kiện mà Thu Minh tham dự thì chồng cô đều tháp tùng vợ. Không khi nào anh xa vợ nửa bước. Thu Minh cũng được chồng chăm sóc từng ly từng tí một cách đầy nhẹ nhàng.

Tâm sự với báo giới, Thu Minh cho biết từ ngày lấy chồng chị cảm thấy thanh thản hơn trong công việc, tiếng hát cất lên cũng nhẹ nhàng, say đắm và hưng phấn hơn vì công suất làm việc nhẹ lại. Thay vào đó, vợ chồng Thu Minh giành thời gian tham gia các hoạt động từ thiện, ủng hộ người nghèo. Giọng ca Đường cong cho rằng ông xã thực sự là đôi cánh của chị trong thời điểm hiện tại.

Không chỉ vậy, chồng Thu Minh còn là một doanh nhân giàu có. Anh cùng vợ sở hữu nhiều tài sản có giá trị vô cùng lớn như căn hộ cao cấp, máy bay... và giờ đây họ đang cố gắng để có con. Thu Minh từng chia sẻ sẽ sang châu Âu tìm một biệt thự thật đẹp để cho việc sinh con của mình sau này.

Trong một sự kiện vừa diễn ra, công chúng cũng thấy Đoan Trang hạnh phúc mang bụng bầu bên chồng mình. Vẻ viên mãn của cô được thể hiện trên nét mặt rạng ngời hạnh phúc.Từ khi lấy chồng Tây, Đoan Trang dường như biến mất khỏi làng giải trí mà chuyên tâm vào công việc gia đình của một người vợ trong một biệt thự xinh đẹp tại Thụy Điển lúc Thái Lan. Cô cũng theo chồng đi nhiều nước vì anh phải đi công tác ở nhiều quốc gia.

Chia sẻ về chồng, Đoan Trang hạnh phúc cho biết: "Anh ấy ngoài việc luôn yêu thương, chiều chuộng vợ còn là một người đàn ông sống tình cảm và rất lãng mạn".

Vỡ mộng vì chồng Tây...

Không được may mắn như những người đồng nghiệp trên, Phi Thanh Vân lại phải nếm trái đắng trong cuộc hôn nhân với người chồng Pháp. Cuộc hôn nhân từng được cô khoe với báo giới và công chúng đã đổ vỡ và cô cũng thỉnh thoảng lên báo tỏ thái độ của mình về cuộc hôn nhân này.

Phi Thanh Vân ôm sầu vì lấy chồng Tây

Cô chia sẻ sau khi hôn nhân tan vỡ: "Đàn ông Tây quá văn minh. Văn minh đến mức mất đi chút xíu cái tình. Họ đứt đoạn nhanh lắm" hay ngay trong thời gian còn mặn nồng, cô cũng chia sẻ về cuộc sống tiền ai nấy tiêu, việc ai lấy lo

Có thể nói, "chồng" nào thì cũng sẽ có người này người kia. Xem ra, với những ngôi sao đi trước và bài học của họ thì những người đẹp showbiz nên suy nghĩ thật kĩ trước khi muốn lấy chồng Tây. May mắn thì hạnh phúc không thì đành coi như mình không có duyên có phận.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn