Phạt tiền vì lộ ngực, sao Việt vẫn "trơ trơ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã năm lần bảy lượt các sao nữ Vbiz dính án phạt vì sự cố lộ ngực, nhưng dường như tình hình không hề thuyên giảm mà còn gia tăng chóng mặt. Bằng chứng là mới đây nữ diễn viên Ngân Khánh đã "khuyến mại" thêm cho khán giả màn "lộ thiên" hết sức phản cảm trên sân khấu.

Dẫu biết rằng các sự cố bất chợt trên sân khấu là không thể kiểm soát được, tuy nhiên với việc hàng loạt sao nữ đều gặp phải trục trặc "lộ hàng" khi diện trang phục mát mẻ đã trở thành "món ăn" không thể thiếu trong các bữa tiệc thời trang và cả sàn catwalk chuyên nghiệp.

Chẳng hiểu do vô tình hay cố ý, thế nhưng cứ sau những màn "sơ sót" này là tên tuổi của họ lại nổi lên như cồn. Và những án phạt chỉ như "muối bỏ biển" của Sở Văn hóa dường như không thể đủ răn đe được sở thích hở hang của các mỹ nhân Việt.

Ngân Khánh lộ cả một bên ngực

                         Ngân Khánh "lộ ngực" khi trình diễn 

Mới đây nhất, trong chương trình Vũ điệu đam mê, xuất hiện với vai trò nghệ sỹ khách mời, Ngân Khánh và Hồ Vĩnh Khoa đã có một tiết mục mở màn đầy sôi động. Hóa thân thành cô gái Ấn Độ, Ngân Khánh thu hút sự chú ý với bộ trang phục sexy cùng bước nhảy lôi cuốn.

Tuy nhiên do biểu diễn quá sung nữ diễn viên đã vô tình để lộ miếng dán ngực, sau đó là toàn bộ một bên ngực trên sân khấu. Quá tập trung vào bài nhảy, đến khi kết thúc tiết mục nữ diễn viên mới phát hiện ra sự cố và nhờ bạn nhảy che chắn để chỉnh lại áo.

Sự cố này của Ngân Khánh đã buộc Sở VH - TT - DL TP.HCM phải vào cuộc, cô bị phạt 3,5 triệu đồng vì để lộ ngực phản cảm trên một chương trình truyền hình.

Angela Phương Trinh "khoe thân" trong bar

                      Phương Trinh với hình ảnh không mấy thiện cảm

Với việc liên tiếp ăn mặc quá đỗi phản cảm trình diễn trong một quán bar và có những hành vi sai phạm khi biểu diễn nghệ thuật, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã gửi văn bản cho các Sở Văn hóa trên toàn quốc, yêu cầu tạm ngừng cấp phép biểu diễn với Angela Phương Trinh.

Công văn cũng yêu cầu các Sở cần có văn bản thông báo đến các công ty hoạt động tổ chức biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, các chủ địa điểm (nhà hàng, khách sạn, quán bar, vũ trường…) không được tổ chức cho Phương Trinh tham gia biểu diễn nghệ thuật. 

 

Thái Hà táo bạo "khoe ngực"

                    Thái Hà liên tiếp "hớ hênh" trên sân khấu

Không ai có thể quên những hình ảnh lộ ngực "nóng mắt" của Thái Hà trong một sự kiện diễn ra đầu năm 2012. Với trang phục quá táo bạo cùng sự cố lộ hàng phản cảm, Thái Hà bị phạt 5 triệu đồng và bị cảnh cáo cấm diễn nếu vẫn tiếp tục hành vi trên.

Đến tháng 6/2013, Thái Hà tiếp tục phải nộp phạt 3,5 triệu đồng vì diễn bikini trong Đêm hội chân dài 7.

Nhiều người cho rằng đây là sự cố ý của Thái Hà để trở nên nổi tiếng hơn. Tuy nhiên, nhiều lần cô đã khẳng định đây chỉ là sơ xuất của bản thân. Nhưng dù thế nào, những pha lộ hàng của Thái Hà cũng đã mang lại một hình ảnh không mấy thiện cảm.

Hoàng Yến "lộ hàng" khi trình diễn

Siêu mẫu Hoàng Yến, người vừa bị tai nạn giao thông lật xe vài ngày trước cũng từng bị Sở VHTT&DL TP.HCM xử phạt 3,5 triệu đồng vì sự cố lộ ngực trong show diễn thời trang "Đam mê và hội tụ" diễn ra vào tháng 12/2012. 

Vũ Thu Phương "lộ ngực" ngoại cỡ

Với trang phục cắt xẻ sâu, lại không diện nội y bên trong mà chỉ dùng tới miếng dán ngực khá nhỏ, Vũ Thu Phương đã bị lộ hàng trên sân khấu, sau đó ban tổ chức chương trình đã phải chịu phạt 9 triệu đồng vì sự cố này.

Hoàng Yến và Vũ Thu Phương khoe vòng một "khủng" trên sàn diễn

Thu Minh liên tiếp "hớ hênh"

                 Thu Minh bị phạt 3,5 triệu đồng vì hở hang

Một trong những cái tên dính tới các vụ lộ hàng được nhắc đến nhiều nhất đó là ca sĩ Thu Minh. Thực ra, “lộ” ở Thu Minh cũng chưa phải là phản cảm hơn nhiều vụ “lộ” khác. Tuy nhiên, do cô là nữ ca sĩ “trong sạch” suốt 10 năm hoạt động nghệ thuật. 

Vì thế, việc cô phải hầu tòa, nộp phạt 3,5 triệu đồng vì mặc trang phục hở hang trong đêm nhạc Ngàn sao hội tụ diễn ra ngày 20/4 tại Sân khấu Cầu Vồng (TP HCM) là cú sốc đối với những người yêu thích giọng ca cao vút này.

Minh Hằng, Hồng Quế phản cảm với trang phục ren

            Trang phục ren của hai người đẹp khiến khán giả "nóng mắt"

Bộ trang phục "nhức mắt" của ca sĩ Minh Hằng đã khiến đơn vị tổ chức sự kiện này bị Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Bình phạt 3,5 triệu đồng.

Diện trang phục xuyên thấu phản cảm tại thảm đỏ Liên hoan phim, Hồng Quế đã bị lên án và bị chỉ trích nặng nề. Trước đó, Hồng Quế từng "góp mặt" trong scandal đánh người của ca sĩ Quế Vân và phải nộp phạt 750.000 đồng.

Lý Nhã Kỳ "ăm ắp" ngực đầy trên TV

           Tạo hình phản cảm của Lý Nhã Kỳ trên truyền hình

Lý Nhã Kỳ, gương mặt đại sứ du lịch Việt Nam cũng đã ít nhất một lần vướng vào vụ lùm xùm về lộ hàng. Với cô gái có gương mặt rất Đông Á này, nhiều người cho rằng cô đã cố tình ăn mặc hở hang, dù cho đây là vở kịch lịch sử.

Cô đã bị "ném đá" khá nhiều vì khoe vòng 1 quá phản cảm trong một cảnh xúc động như vậy trên sân khấu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn