Showbiz 8/6: Thực hư tin đồn Phương Thanh bị bắt, xôn xao clip Hồ Văn Cường đáp trả chuyện vô ơn với Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, Phương Thanh liên tiếp vướng phải thị phi, trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Dân mạng xôn xao về clip Hồ Văn Cương nổi giận đáp trả tin vô ơn với mẹ nuôi Phi Nhung.

pt

Sáng nay (8/6), ca sĩ Phương Thanh có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội, bác tin đồn bị bắt tại nhà riêng. Lý do là bởi có hàng loạt kênh Youtube tung clip về Phương Thanh, với những hình ảnh cắt ghép và tiêu đề giật gân như: "Ca sĩ Phương Thanh bị bắt khẩn cấp tại nhà riêng chiều nay"; "Ca sĩ Phương Thanh bị cơ quan chức năng mời làm việc"... Chia sẻ hình ảnh dự buổi ra mắt phim điện ảnh mới, nữ ca sĩ gay gắt: "Em còn ở nhà đi ra mắt phim nha. Bên công an không có ai bắt em hết nhá, kể cả vụ Quảng Ngãi nha. Đừng dẫn dắt dư luận và mọi người bằng tin tức bẩn nữa".

ho-van-cuong-1

Mới đây, TikTok lan truyền clip do tài khoản lấy tên Hồ Văn Cường chia sẻ, nhằm đáp trả lại bình luận "Nuôi ong tay áo” từ một anti fan để nhắm vào cách cư xử của nam ca sĩ với Phi Nhung. Clip chỉ đơn giản là cảnh giọng ca sinh năm 2003 đung đưa trên võng, được gắn kèm chú thích: “Con có vậy không mọi người?”. Tuy nhiên, tài khoản TikTok trên là giả mạo Hồ Văn Cường, không phải do nam ca sĩ quản lý. Vì các clip do tài khoản này đăng tải nhận được lượng tương tác khá cao, cộng thêm sở hữu số người theo dõi đông đảo nên nhiều người bị nhầm.

song-nhu-ba-hoang-nhung-phan-nhu-thao-khong-sinh-them-con-li-do-la-gi-1-ngoisaovn-w1000-h750

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo mới tiết lộ lí do vì sao chưa cho gia đình nhỏ thêm thành viên mới. Cụ thể, nữ người mẫu kể về sở thích và tính cách của con gái: "Quý em lắm nha, mà em búp bê thôi chứ không chịu em thiệt. Một mình Bồ Câu là đủ rồi nha ba mẹ".

nguyen-thuc-thuy-tien-4298

Mới đây, cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam bị đánh cắp tên tuổi bởi một bộ phận khác với cái tên Miss Peace. Trước ồn ào này, Thùy Tiên đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Người đẹp sinh năm 1998 cho biết: "Tiên thật sự bức xúc vì điều này sẽ khiến cho nhiều người hiểu sai rằng Tiên bước ra từ cuộc thi của họ chứ không phải từ cuộc thi mà công ty ... đang nắm giữ bản quyền".

lam-khanh-chi (1)

Trên trang cá nhân của Lâm Khánh Chi, nữ ca sĩ bất ngờ đăng đàn bức xúc, ngầm dằn mặt ai đó: “Tôi tử tế và tốt với bạn không phải là tôi ngu. Mà tôi muốn có thêm một người bạn tốt thôi. Một lần thôi bạn nhé sẽ không có lần thứ 2 đâu, chào bạn!". Ngay lập tức, dòng trạng thái của Lâm Khánh Chi khiến CĐM vô cùng quan tâm. Dưới phần bình luận, cư dân mạng đã để lại bình luận an ủi cô sớm nhẹ lòng. 

f537fffb000dc053991c-ngoisaovn-w1124-h620

Sau nhiều lần bị mẹ trêu chọc với biệt danh "Bo thúi" đầy hài hước thì đến nay, con trai Hòa Minzy đã sẵn sàng đáp lại mẹ. Trong khi đang đi đón mẹ, hoàng tử nhí đã thốt ra một câu khiến cư dân mạng cười xỉu lên xỉu xuống: "Đi đón mẹ Hòa Minzy thúi thúi". Chỉ sau đó ít phút, đoạn clip này của con trai Hòa Minzy đã được chia sẻ rộng rãi. Bo còn lém lỉnh với pha trêu chọc mẹ siêu dễ thương. Cậu nhóc ngày càng lém lỉnh và thông minh với sự giáo dục từ mẹ.

tv2

Mới đây, MXH xuất hiện hình ảnh gây chú ý liên quan đến hoa hậu Tiểu Vy tại sự kiện họp báo Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Trong ảnh, Tiểu Vy ngồi hàng ghế đầu cùng hoa hậu Thùy Tiên, ông Chủ tịch, bà Phó chủ tịch của cuộc thi Miss Grand International, và nhiều nhân vật quyền lực khác. Trong khi ai nấy đều rất tập trung, hướng ánh mắt về sân khấu, hoa hậu Tiểu Vy lại lướt điện thoại. Đáng chú ý, dân mạng cũng soi ra Hoa hậu Việt Nam 2018 chỉ đang lướt bảng tin, chứ không phải trả lời tin nhắn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link