Việt Hương bức xúc lên tiếng khi bị mạo danh, nhờ khán giả gợi ý cách giải quyết hợp lý nhất

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng mong nữ danh hài sớm tìm ra biện pháp giải quyết để tránh trường hợp mọi người mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Việt Hương đã bức xúc lên tiếng trước vấn nạn này. Theo đó, cô nàng đã đăng tải hình ảnh những Fanpage lấy tên thương hiệu của cô để bán hàng giả. Nữ danh hài cũng cho rằng đây là một việc làm cực kì thất đức. Cô cũng hỏi khán giả về cách giải quyết hợp lý nhất. 

Cụ thể, nữ nghệ sĩ viết: "Quá thất đức, lừa gạt. Sáng giờ trên face thấy có rất nhiều trang giả quảng cáo nước hoa Hương Thị. Vì việc report trang hầu như không có tác dụng. Mình xóa trang này họ lập trang khác. Mà họ chạy quảng cáo trả tiền cho facebook nên facebook cũng không quan tâm đến nội dung họ đăng. Họ thản nhiên bán như vậy làm mình bị mất uy tín, kiện cũng chờ thời gian. Có cách nào giúp cho việc kiện được nhanh hơn, và khách hàng nhớ coi kỹ trang để mua không bị nhầm lẫn".

421039c0fa383a666329-ngoisaovn-w1124-h998

Những chia sẻ của Việt Hương ngay sau đó cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng mong nữ danh hài sớm tìm ra biện pháp giải quyết để tránh trường hợp mọi người mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Hiện tại Việt Hương đã trở thành một trong những nghệ sĩ sở hữu lượng fan đông đảo. Cô còn được ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc bên cạnh Hoài Phương.

Sau 26 năm ở nước ngoài, nhạc sĩ Hoài Phương - chồng nghệ sĩ hài Việt Hương đã về Việt Nam định cư, cùng vợ ổn định cuộc sống. Chia sẻ về lí do đưa ra quyết định về Việt Nam trong thời gian ngắn ngủi, nam nghệ sĩ từng tiết lộ: "Bà xã Việt Hương từng nhiều lần khuyên tôi về Việt Nam sống. Nhưng tôi đã quen với cuộc sống ở Mỹ nên chưa bao giờ nghĩ tới việc này. Tuy nhiên gần đây, sau nhiều biến cố trong xã hội và đặc biệt là sự ra đi đột ngột của những người thân thiết, tôi thấy cuộc đời vô thường quá. Bố mẹ tôi đã lớn tuổi, mẹ lại đang bị bệnh nặng 'như chuối chín cây'. Ngay lúc này tôi cần ở bên gia đình".

Những ngày gần đây, sau khi về nước, Hoài Phương luôn dành thời gian ở cạnh để chăm lo cho bà xã và con gái Elyza cũng như cùng bà xã làm từ thiện. Việt Hương còn dự định tổ chức buổi tiệc lớn cho 15 năm ngày cưới nhưng vì dịch 2 vợ chồng đã thống nhất không thực hiện mà dùng khoản tiền này hỗ trợ người dân. Đặc biệt, không chỉ ủng hộ vợ làm từ thiện mà cách anh chăm lo cho bà xã cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

chong-viet-huong-chieu-vo-het-nac-xe-sau-rieng-khau-ao-cho-ba-xa-78fbea5a

Cô từng tâm sự: “Năm nay là năm đầu tiên anh Phương về nước định cư và kỷ niệm 15 năm ngày cưới nên chúng tôi dự định đãi tiệc lớn lắm. Tôi không biết anh ấy sẽ mua cho tôi quà gì, mặc dù thông thường người ta sẽ mua nhẫn hoặc túi xách. Tuy nhiên, chúng tôi quyết định không đãi tiệc, không tặng quà luôn mà dùng tiền đó làm từ thiện".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link