Đôi giày must-have của các nàng IT girl chính là combat boots

( PHUNUTODAY ) - Dạo một vòng Instagram của các hot girl Việt, chúng ta dễ nhận thấy các cô nàng cũng nhanh nhạy thêm ẻm vào tủ đồ của mình rồi đấy.

Trong khoản mặc đẹp không thể thiếu các món phụ kiện giày dép vì nó giúp cho tổng thể trở nên hài hòa và phong cách hơn. Nếu ai từng có niềm đam mê với combat boots nhưng sợ bức bí, nóng nực thì giờ chính là thời điểm lý tưởng nhất để diện em nó rồi đây. Nhìn thì có vẻ hầm hố những thực chất, những đôi combat boots được lòng các tín đồ thời trang là nhờ vào khả năng hô biến 180 độ "mood" của một bộ đồ trong nháy mắt. Nhìn ngắm giới trẻ lên đồ với combat boots bạn sẽ hiểu vì sao nhiều người lại mê mẩn nó đến vậy. 

Empty
Empty

Mix hai item mà vốn đã nức tiếng ngầu trong tủ đồ. Trong khi Gà Bông phối jeans ống đứng rách gối bụi bặm với một đôi combat boots. Ngoài ra bạn còn có thể phá cách với quần da ống loe, áo trễ vai xẻ vạt cùng một đôi boots da bóng hầm hố.

Empty
Empty

Crop top phối cùng chân váy denim khoác thêm áo khoác giả sơ mi bên ngoài. Hoặc xúng xính trong chiếc váy bông cúc. Nhằm tăng thêm nét mềm mại cho đôi boots cá tính, cô bạn còn khéo léo phối với đôi vớ cao cổ màu trắng dễ thương.

 

Không cần đòi hỏi kết hợp thêm  nhiều

Empty
Empty

món đồ thì bạn có hai cách để ăn diện đẹp. Đó là  nhấn nhá phụ kiện như nón da, dây chuyền, hoặc chọn các set có họa tiết, màu sắc nổi bật sẵn. Thay vì chọn những đôi combat boots màu đen quen thuộc thì những đôi combat boots màu trắng cũng đáng để bạn thử nghiệm đấy.

Empty

Những cô nàng ưa màu sắc nhớ note cách mix cardigan dáng crop top cột dây khoác ngoài crop top phối cùng chiếc quần ống loe gingham màu đỏ trắng, và dĩ nhiên phải chốt hạ bằng một đôi combat boots rồi.

Empty

Da bóng cũng cần được ưu ái mùa này với áo da, giày da, túi da, nghe thôi đã thấy ngầu vô cùng. 

Empty

Bạn cũng có thể diện đầm bodycon, không cần nói nhiều cứ lên đồ là đẹp rồi.

Empty

Crop top và chân váy denim cực hợp rơ với nhau. 

Empty

Bắt trend hot nhất hiện nay của các nàng IT girl nào: sơ mi + gile len + chân váy xếp li + combat boots + tất lưới.

Empty

Combat boots màu trắng cũng ấn tượng và dễ phối đồ không kém gì màu đen đâu, thêm chút màu sắc vào tủ đồ mùa đông đảm bảo lên đời phong cách ngay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link