Con trai Xuân Bắc "vạch trần" lý do Karik khóc ở chung kết Rap Việt khiến ai cũng bật cười

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ gây sốt khi xuất hiện trên sóng truyền hình, Minh Bủm nhà Xuân Bắc còn “bắt bài” được chú Karik.

Sau đêm Chung kết Rap Việt, những câu chuyện hậu trường của chuong trình vẫn được nhiều khán giả quan tâm. Trong đó có khoảnh khắc Karik lộ khuôn mặt buồn rầu và rơi nước mắt sau khi có kết quả chung cuộc. 

con-trai-xuan-bac 2

Mới đây, Xuân Bắc đã chia sẻ đoạn hội thoại với hai con trai để tìm hiểu lý do Karik khóc. Trong khi bố nghĩ ra đủ lý do để giải thích cho 2 con hiểu đó là cảm xúc của người hạnh phúc vì hành trình cuộc thi, thì nhóc tỳ Minh Bủm đã nói ra lý do ngây ngô và đáng yêu. Minh Bủm cho rằng bé đã theo dõi chú Karik từ lâu nên biết đôi giày nam rapper diện trong đêm Chung kết có giá 10 nghìn đô (tương đương hơn 230 triệu VNĐ). "Lúc xuống chụp ảnh, không biết ai dẫm bẹp mũi giày của chú ấy. Chú ấy xót quá nên khóc, thế thôi. Nếu là con con cũng khóc!", cậu bé hài hước nói.

con-trai-xuan-bac 1

Con Bi Béo thì ngây thơ nói: "Em tưởng kiểu nó thế". Quả thực khi người lớn nghĩ mọi thứ phức tạp thì trong mắt con trẻ câu chuyện gì cũng xoay quanh những thứ hết sức đơn giản. Sau khi status của Xuân Bắc được đăng tải, Karik đã đích thân chia sẻ lại và lên tiếng "nửa đùa nửa thật" rằng: "3 bố con dễ thương quá. Cháu nó nói đúng đó anh Xuân Bắc ơi!".

Câu chuyện khiến ai cũng phải bật cười vì độ hài hước của hai anh em con trai Xuân Bắc. Vốn được biết đến là danh hài nổi tiếng đất Bắc, không có gì lạ khi hai con trai lại thừa hưởng tính cách hài hước của bố, đặc biệt là Bi Béo, cậu bé thường xuyên nổi tiếng với những hành động, biểu cảm khiến ai cũng bật cười.

Bi Béo (tên thật Nguyễn Nhật Võ Nguyên) là con trai thứ hai của danh hài Xuân Bắc, sinh ngày 19/8/2009. Năm 2015, Bi được bố cho tham gia Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa 2 và chiếm nhiều thiện cảm của khán giả vì tính hài hước, thẳng thắn, tình cảm với bố. 

Sau chương trình, bố mẹ lập cho Bi một fanpage riêng và có tới gần hàng trăm nghìn người theo dõi. Tại đây, bố mẹ chia sẻ nhiều khoảnh khắc ngộ nghĩnh, dễ thương của Bi và anh trai Nhật Minh tới những người yêu mến các bé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link