9 màu tóc đen khói dành cho nàng thích sự cá tính nhưng vẫn muốn "an toàn"

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tổng hợp 9 màu tóc đen khói đẹp được yêu thích nhất. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình màu tóc đẹp phù hợp nhất.

Đen khói là sự pha trộn giữa màu đen cổ điển kết hợp với màu khói độc đáo mang đến một màu sắc tuyệt vời cho những người thích sự cá tính nhưng vẫn muốn "an toàn". 

Đen khói là màu tóc khá dễ nhuộm và dễ lên tông, nhưng khi pha lẫn cùng màu khói để tạo thành màu đen khói thì màu này khá khó lên màu, đặc biệt là với những người đang có mái tóc đen thuần. Để lên được màu đen khói đúng chuẩn và đẹp thì chắc chắn bạn phải tiến hành tẩy tóc rồi. 

1. Nâu đen khói

Đây là màu tóc lý tưởng phù hợp với nhiều kiểu tóc từ tóc ngắn trẻ trung hay tóc dài thướt tha, tóc duỗi thẳng đơn giản hay tóc uốn thời thượng để tôn lên diện mạo cực thu hút. 

Empty

2. Xanh đen khói nữ

Đây là một trong những màu tóc được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn. Màu tóc này được hòa trộn đan xen giữa sắc xanh đen với khói nữ tạo nên màu tóc mới lạ và thời thượng. Mặc dù là tone màu hơi trầm, thế nhưng màu tóc xanh đen khói nữ vẫn mang đến cho bạn sự năng động, trẻ trung.

Empty

3. Đen khói lạnh

Đen khói lạnh mang đến cho bạn nét sành điệu và lạ mắt luôn là lựa chọn được hội chị em quan tâm nhiều nhất trong bảng màu tóc đen tối giản. Màu nhuộm này hội tụ đầy đủ các ưu điểm như phù hợp với mọi làn da và đặc biệt hút ánh nhìn và đáp ứng mọi phong cách.

Empty

4. Xanh đen khói bạc

Sở hữu màu tóc này bạn không chỉ thu hút mọi ánh nhìn mà còn vô cùng quyến rũ và nổi bật. Để lên màu chuẩn bạn cần phải trải qua quá trình tẩy tóc vì vậy nên có chế độ chăm sóc phù hợp để tránh khô xơ và hư tổn.

Empty

5. Đen khói trầm

Đen khói trầm là màu tóc mang lại một diện mạo tươi mới cho mái tóc, giúp bạn luôn nổi bật giữa đám đông. Sở hữu tone màu này lên da cũng rất sáng da, đặc biệt là gương mặt sẽ trở nên tươi sáng trong trẻo hơn. Sợi tóc ánh đen trầm trông cũng có vẻ chắc khỏe bóng mượt hơn.

Empty

6. Ombre đen khói

Ombre đen khói là một trong những màu tóc giúp tạo nên sự mới mẻ cho diện mạo của mình. Sự kết hợp giữa tông Ombre cùng màu đen khói sẽ tạo nên màu tóc cực “chất” và sành điệu, mang đến vẻ đẹp ma mị, nửa thực nửa hư của chúng còn có cơ hội phát huy tốt hơn bội phần.

Empty

7. Đen khói ánh xanh

Đây là một trong những màu tóc cực kỳ phù hợp với những cô nàng cá tính. Không chỉ thu hút mà còn mà còn giúp bạn tôn lên làn da trắng sáng bởi có sự kết hợp giữa ánh xanh và đen khói huyền bí.

Empty

8. Đen khói xám

Đen khói xám mang đến cho bạn vẻ ngoài khá mới mẻ. Tuy hơi kén màu da, nhưng nếu ai đã nhuộm màu này thì trông sẽ thu hút hơn rất nhiều.

Empty

9. Đen khói highlight

Đây là một trong những màu tóc giúp bạn có được diện mạo mới mẻ, “chất chơi” và ít bị “đụng hàng” hơn. Màu nhuộm này khiến bạn thoải mái sáng tạo mà không bị giới hạn bởi màu da, phong cách hay thậm chí là thay đổi màu nhuộm thường xuyên mà không phải chờ đợi quá nhiều.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link