Song Hye Kyo để tóc dài đã đẹp, với tóc ngắn lại càng khoe được nhan sắc cực phẩm

( PHUNUTODAY ) - Ngay cả khi không cần nhuộm màu, chỉ để tóc đen cơ bản, Song Hye Kyo vẫn tỏa sáng, khiến dân tình chẳng thể rời mắt.

Song Hye Kyo sở hữu nhan sắc được xếp vào hàng huyền thoại của làng phim Hàn. Với nhan sắc xuất chúng, Song Hye Kyo sẽ không gặp khó khăn khi áp dụng đa dạng các cách trang điểm, hay style tóc khác nhau. Cô "cân" đủ kiểu tóc dài rồi đến tóc ngắn cá tính, gọn gàng. Tuy nhiên, Song Hye Kyo để tóc ngắn hay tóc dài đẹp hơn thì vẫn là điều khiến nhiều khán giả băn khoăn.

Tóc dài

Song Hye Kyo sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng và ngọt ngào nên để tóc dài rất hợp. Song Hye Kyo gắn bó với mái tóc dài để thẳng tự nhiên hoặc uốn xoăn nhẹ nhàng, bồng bềnh suốt thời gian dài. Với tóc dài, Song Hye Kyo cũng không đóng khung hình tượng trong một phiên bản nhất định. Khi để tóc dài uốn xoăn, Song Hye Kyo toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng.

song-hye-kyo-gay-thuong-nho-khi-xuat-hien-voi-mai-toc-dai-nu-tin-34232e
song-hye-kyo2-1548912440-width800height532

Phá cách hơn một chút, nữ diễn viên sẽ chuyển sang tóc tỉa layer duỗi thẳng, nhuộm nâu. Với kiểu tóc dài hiện đại và thời thượng này, Song Hye Kyo thường "chơi lớn" với kiểu makeup môi trầm quyến rũ. Với tóc dài, cô cũng đem đến nhiều bất ngờ thú vị, chứ không hề tạo cảm giác ủy mị, nhạt nhòa.

6-kieu-toc-dep-xuat-sac-cua-song-hye-kyo-202201200833485511
a

Tóc ngắn

Song Hye Kyo nhiều lần thay đổi hình tượng với tóc ngắn, và gần như chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng. Nữ diễn viên có khả năng "cân" đẹp từ tóc pixie cá tính, tóc ngắn mái thưa cho đến tóc bob uốn xoăn. Cô còn chạm đỉnh cao nhan sắc khi kết thân với kiểu tóc bob đuôi bằng, suôn mượt.

1
aa

Kiểu tóc này rất hợp với nhan sắc mặn mà của Song Hye Kyo ở tuổi tứ tuần, đem đến hiệu quả "hack" tuổi tốt, đồng thời tăng vẻ sang trọng và đẳng cấp cho nữ diễn viên. Ngay cả khi không cần nhuộm màu, chỉ để tóc đen cơ bản, cô vẫn chẳng hề bị chìm. 

Tóc ngắn là một giải pháp hữu hiệu để F5 hình ảnh cho Song Hye Kyo. Tóc ngắn như một làn gió mới, giúp cô cá tính và năng động hơn. 

c
b

Song Hye Kyo cũng từng "kinh qua" đủ kiểu tóc, từ tóc dài thướt tha, tóc lửng lơ cho đến tóc ngắn. Đặc biệt là hậu ly hôn, tường thành nhan sắc xứ Kim Chi lại càng chuộng để tóc ngắn cá tính, sành điệu. 

Có thể thấy, Song Hye Kyo để tóc dài hay tóc ngắn thì cũng đẹp "nghiêng nước nghiêng thành". Tuy nhiên tóc ngắn dường như giúp nữ diễn viên có nhiều khoảnh khắc bùng nổ. Sau một khoảng thời gian thử nghiệm nhiều phong cách thời trang, và cả những kiểu tóc thú vị, giờ đây, Song Hye Kyo đã hoàn toàn gỡ bỏ được mác "nhạt nhòa", khẳng định đẳng cấp biểu tượng sắc đẹp của Hàn Quốc. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link