Đời này chỉ có Mai Phương Thúy “trút buồn” bằng cách tậu loạt đồ hiệu dù không mặc đến

( PHUNUTODAY ) - Một loạt hàng hiệu trong nhà vẫn chưa dùng đến 1 lần, vẫn còn tem mác chất đống trong tủ thì nàng Hoa hậu vẫn không quên sắm thêm chỉ để “trút nỗi buồn” trong mình.

Hoa hậu Mai Phương Thúy vốn nổi tiếng với việc mua hàng hiệu không cần nhìn giá, tậu đồ mới để đỡ mất công chọn lại đồ trong tủ, mua theo lố, quần áo hàng chục triệu chỉ để đi ăn cháo sườn – thậm chí mua về để trưng bày. Khi hàng loạt đồ hiệu chất chồng trong nhà chưa được dùng đến, người đẹp sinh năm 1988 tiếp tục tậu loạt mới chỉ với lý do “trút buồn”.

Empty

Chiếc áo của thương hiệu Louis Vuitton được Mai Phương Thúy mới tậu có giá nhiều ngàn đô la.

Empty

Hay loạt túi và giày hiệu này đáng giá cả gia tài với nhiều người.

Empty

Mới đây, nàng hậu tiếp tục khiến dân mạng trầm trồ khi khoe loạt hàng hiệu mới sắm của những thương hiệu đình đám như Louis Vuitton, Balenciaga. “Sa ngã” hoặc “Khi quá buồn vì béo bạn đành trút buồn nơi chốn đây” là những lý do để cô nàng rinh về loạt đồ mới.

Thú đam mê mua sắm hàng hiệu là sở thích của hầu hết mỹ nhân Việt, nhưng đủ điều kiện tậu lúc cả mớ hoặc chỉ vì “trút buồn” thì có lẽ chỉ Mai Phương Thúy mới làm được. Đẳng cấp xài hàng hiệu của Hoa hậu Việt Nam 2006 nằm ở chỗ đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link