Phương Thanh thông báo ngưng phát gạo vì tin nhắn xin hỗ trợ quá nhiều

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đồng cảm với quyết định của nữ ca sĩ, dù có hơi buồn nhưng vẫn chấp nhận vì sức người có giới hạn.

Mới đây, Phương Thanh vừa thông báo sẽ ngưng phát gạo vì tin nhắn xin hỗ trợ quá nhiều. Bên cạnh đó, giọng ca Tình cờ sẽ quay về làm tình nguyện viên ở tuyến đầu. Phương Thanh bộc bạch: "Chanh dừng và không phát gạo rồi nha mọi người. Chanh chỉ nhận hàng y tế và quay về team tình nguyện viên lên phụ tuyến đầu luôn rồi. Tin nhắn cần hỗ trợ gạo nhiều quá mà Chanh không thể hồi âm được. Chanh phải thông báo cho mọi người biết để xin hỗ trợ nơi khác nha".

phuongthanh

Dưới bài đăng, nữ ca sĩ cũng nói thêm: "Cả mấy trăm tin nhắn xin hỗ trợ gạo. Chanh không thể và không trả lời ai hết là vì Chanh không đủ khả năng và thời gian đáp ứng được tất cả. Mong mọi người thông cảm nha".

Trong suốt thời gian qua, Phương Thanh cũng cùng nhiều nghệ sĩ khác đã chung tay góp sức cùng bà con Sài Gòn chiến đấu với Covid-19. Nữ ca sĩ cho biết: "Mạnh thường quân của Chanh rất tin tuởng Chanh nhe... 1000/1000 luôn. Mọi người không cần phải lo. Nhưng Chanh có một cách sao kê rất hài hước vui vẻ và thực tế gạo rau củ quả trực tiếp với mạnh thường quân trên hình ảnh luôn, hihi… Mạnh thường quân gửi một ngày qua Chanh, sáng mai Chanh đã đi trao ngay rồi đăng lên hình để mạnh thường quân yên tâm quà của mình đã tới được tay người dân. Chanh làm vậy để người cho và nhận cùng chia vui với nhau trong lúc khó khăn. Chanh luôn chủ động mọi tình huống trong vui vẻ. Không thích bị người ngoài cuộc ép buộc nha… Vậy nha hihi".

Được biết, Phương Thanh không chủ động kêu gọi ủng hộ hay quyên góp, nguồn kinh phí mà cô dùng để làm từ thiện xuất phát từ lòng hảo tâm của các mạnh thường quân. Họ tự liên lạc với Phương Thanh và đề nghị gửi gạo, lương thực thực phẩm lẫn chi phí nhờ cô giúp.

phuongthanh2

Tối ngày 3/9, Phương Thanh thông báo do phát gạo và chi nhiều khoản nên kinh tế cũng cạn kiệt. Có lúc cô không dám trả lời tin nhắn của bất cứ ai vì những thứ có để trao cho mọi người chỉ dừng lại ở mức độ vừa tầm.

"Do em phát gạo và chi nhiều thứ kéo dài trong thời gian mấy tháng, em cũng cạn kiệt á. Mọi thứ em có được để trao cho mọi người cũng vừa tầm mà người các nơi nhiều vô kể nhắn tin xin hỗ trợ, nhắn tin em cháy hết máy, không dám trả lời bất cứ tin nhắn của ai. Thời buổi này mạnh thường quân hỗ trợ đường dài quá cũng đuối chứ - họ mà buông thì em cũng rớt luôn. Khi nào em có nguồn mạnh lại em thông báo nha. Sức và nhiệt huyết em vẫn còn mạnh nhưng kinh tế bị quá tải do lời khẩn cầu" - Phương Thanh viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link