Đội tuyển U23 Việt Nam chiến thắng, Hòa Minzy bất ngờ thừa nhận sự thật sốc này với Công Phượng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, sau khi đội tuyển U23 Việt Nam chiến thắng U23 Qara tiến thẳng vào chung kết VCK Châu Á, Hòa Minzy bất ngờ thừa nhận sự thật sốc này với Công Phượng.

 Chung vui cùng với hàng triệu người hâm mộ Việt Nam, Hòa Minzy cũng không thể giấu được niềm vui của mình thông qua trạng thái ngắn cô đăng tải trên Facebook. Thế nhưng câu chuyện đằng sau trận đấu mới làm mọi người bật cười trước sự lầy lội của Hòa Minzy khi cô nàng tiết lộ cô không dám "công khai" việc mình xem trận đấu vì sợ "thua mọi người lại đổ tại tôi". Vì thế, cô phải xem lặng lẽ, cổ vũ lặng lẽ.

hoa minzy cong phuong (4)
 

Nguyên nhân khiến Hòa Minzy luôn bị coi là 'tội đồ' của đội tuyển bóng đá Việt Nam đó là Hòa Minzy đã có một thời gian dài bạn bạn gái của chàng cầu thủ số 10 Công Phượng.

hoa minzy cong phuong (1)
 

Sau chuyện tình sóng gió với Công Phượng, nhiều người hâm mộ cho rằng Hòa Minzy chính là "điềm xấu" khiến Công Phượng thi đấu không tốt. Bởi cứ khi nào Hòa Minzy xuất hiện, đội tuyển lại... thua. Vì thế, chuyện tình cảm của Hòa Minzy và Công Phượng không được mọi người ủng hộ. Và lẽ dĩ nhiên, Hòa Minzy nhận về không ít lượng anti-fan.

Là một ca sĩ, Hòa Minzy chưa có loạt hit nào để gây dựng tên tuổi vì thế nhiều người cho rằng, cô dựa hơi Công Phương để nổi tiếng. Có thể vì do nhiều áp lực từ người hâm mộ, gia đình mà Công Phượng và Hòa Minzy đã chính thức đường ai nấy đi sau khoàng 2 năm hẹn hò.

hoa minzy cong phuong (2)
 

Trước đó, nữ ca sĩ từng tiết lộ Công Phượng là người chủ động trước trong chuyện chia tay. Bỗng một ngày cô nhận được tin nhắn của nam cầu thủ xứ Nghệ: “Anh xin lỗi, anh không thể cùng em bước tiếp được nữa. Em là một cô gái rất tốt nhưng mà anh không muốn ồn ào”.

Sau khi nhận được tin nhắn, Hòa Minzy đã trả lời người yêu cũ: “Em chưa đồng ý chia tay. Em không muốn chuyện của mình như trò tình cảm con nít. Em yêu và chia tay rất rõ ràng. Nếu anh quyết định chia tay em thì mình chia tay luôn chứ không có nói chia tay xong rồi quay lại”.

Vì chưa chấp nhận được nên trong suốt hai tháng sau đó nữ ca sĩ vẫn đều đặn lúc 20h30 mỗi ngày nhắn tin: “Em nhớ anh” gửi đến người yêu dù không được Công Phượng hồi đáp. Và hai người cũng chính thức chia tay.

Xem thêm:

1. Đàm Thu Trang làm ngay điều này, lộ mối quan hệ với 2 người quan trọng trong đời Hà Hồ

2.  Đàm Vĩnh Hưng mặc quần đùi cùng Mỹ Tâm, Đỗ Mỹ Linh xuống đường 'đi bão quẩy tung' mừng U23 Việt Nam chiến thắng

3.  Loạt mỹ nhân Việt dám 'cả gan' công khai đòi hôn 'người nhện' Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Theo:  khoevadep.com.vn copy link